Bay thẳng Việt Nam - Ahmedabad cùng Vietjet

01/10/2022 01:16

(Chinhphu.vn) - Du khách lần đầu tiên có cơ hội bay thẳng từ Việt Nam đến Ahmedabad, thành phố lớn nhất bang Gujarat, miền Tây Ấn Độ với 2 đường bay từ Hà Nội, TPHCM của Vietjet.

Vietjet thực hiện các đường bay mới này với 4 chuyến khứ hồi vào các ngày thứ Ba, thứ Năm, thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần. Chỉ với hơn 4 giờ bay thẳng cho mỗi chặng, Vietjet đưa người dân và du khách từ Ahmedabad đến với Thủ đô Hà Nội cổ kính, yên bình của Việt Nam tươi đẹp.

Với giá vé khởi điểm chỉ từ 668.000 VNĐ/chiều cùng chương trình ưu đãi vé 0 đồng trong 3 ngày thứ Tư, Năm, Sáu hằng tuần, du khách có thể dễ dàng mua vé bay thẳng từ Ahmedabad đến 2 thành phố lớn nhất Việt Nam qua các kênh chính thức của Vietjet tại website www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air và các phòng vé, đại lý chính thức của hãng trên toàn cầu.

Đặc biệt, khi đặt vé và thanh toán qua Vietjet SkyClub, khách hàng sẽ được miễn phí phí thanh toán hay áp dụng chương trình “Bay trước - Trả sau” chỉ với 3 phút làm thủ tục trực tuyến để trải nghiệm dịch vụ của Vietjet. 

Hiện nay, du khách Việt Nam đến Ấn Độ thông qua chính sách thị thực điện tử (e-visa) nhanh chóng mà không cần xét nghiệm COVID-19, hoặc du khách quốc tế đến thăm và lưu trú tại Việt Nam, đặc biệt là “đảo ngọc” Phú Quốc sẽ được hưởng chính sách miễn visa trong 30 ngày.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải hàng không quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong 2 năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

PT


Bạn đang đọc bài viết "Bay thẳng Việt Nam - Ahmedabad cùng Vietjet" tại chuyên mục KINH TẾ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0944.40.40.50 hoặc gửi về địa chỉ email (info.vstarmedia2018@gmail.com).