Cà phê uống liền King Coffee – Bật nắp uống ngay với 03 vị ngất ngây

07/05/2023 15:07

Cà phê uống liền là dòng cà phê mới mẻ và được khách hàng ở mọi nơi ưa chuộng. Hiện nay, các sản phẩm cà phê uống liền có mặt tại hầu khắp các gian hàng đồ uống tại siêu thị, cửa hàng tiện lợi và các quán cà phê truyền thống. Vì sao cà phê uống liền lại được yêu thích như vậy? Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay bây giờ nhé.

Đặc điểm cà phê uống liền

Cà phê uống liền là sản phẩm cà phê đã được pha chế và đóng gói sẵn trong lon hoặc hộp giấy. Khách hàng chỉ cần mở lon là đã có thể thưởng thức ngay mà không cần pha chế nữa. Với tín đồ cà phê thì dòng sản phẩm này đã trở thành một thức uống không thể thiếu vào mỗi buổi sáng hoặc đầu giờ chiều. Sản phẩm cà phê uống liền đóng lon của King Coffee ra đời với những hương vị đặc trưng sẽ tiếp thêm năng lượng và sự tỉnh táo để thực khách có một ngày làm việc hiệu quả hơn.

king-coffee-duoc-cac-bac-tai-ban-huu-duong-xa-tin-tuong-su-dung-1683450273.JPG

Cà phê uống liền King Coffee được các bác tài Bạn hữu đường xa yêu thích.

Vì sao cà phê uống liền lại trở thành xu hướng?

Có thể nói, cà phê là thức uống có thể bắt gặp ở bất cứ đâu trên thế giới, thưởng thức cà phê đã trở thành niềm đam mê của các thực khách. Có thể nói, sản phẩm cà phê uống liền thực sự là giải pháp hàng đầu cho những khách hàng thông thái, vừa giúp tiết kiệm thời gian, lại xoa dịu “cơn khát” cà phê trong người. Đây cũng là nguyên do hiện sản phẩm cà phê uống liền đang trở thành xu hướng thịnh hành của thực khách ở khắp mọi nơi trên thế giới.

Không chỉ mang đến sự tiện lợi cho khách hàng, dòng sản phẩm cà phê uống liền King Coffee cũng sở hữu những đặc điểm nổi bật được nhiều tín đồ cà phê lựa chọn như:

Tiện ích, dễ sử dụng: Đây có lẽ là đặc điểm nổi bật nhất khiến cho cà phê uống liền được rất nhiều người lựa chọn. Với việc đã pha chế và đóng sẵn, khách hàng chỉ cần bật nắp là thưởng thức được ngay lập tức. Sản phẩm này hoàn toàn phù hợp với những vị khách bận rộn, muốn tiết kiệm thời gian mà vẫn có thể nhâm nhi cà phê vào mỗi buổi sáng.

Chất lượng và an toàn: Các sản phẩm cà phê uống liền của King Coffee đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, công nghệ cao. Từ đó, sản phẩm sẽ luôn giữ được hương vị đậm đà, thơm ngon của cà phê.

Tăng cường sự tỉnh táo: Với hàm lượng caffeine trong mỗi lon cà phê uống liền được điều chỉnh ở mức độ phù hợp, giúp cho khách hàng sử dụng sẽ tăng cường sự tập trung, tỉnh táo, nạp năng lượng mỗi ngày.

Giá thành hợp lý cũng là yếu tố giúp cho dòng sản phẩm cà phê này được lan tỏa rộng rãi đến người dùng và đang trở thành xu hướng hiện nay.

ca-phe-uong-lien-king-coffee-chi-can-bat-nap-la-su-dung-duoc-ngay-1683450314.JPG

Cà phê uống liền King Coffee – Chỉ cần bật nắp là sử dụng được ngay

Chọn cà phê – Chọn King!

Với những ai đã đem lòng “say mê” hương vị của King Coffee chắc chắn không thể bỏ qua cà phê uống liền này. Đây là dòng sản phẩm đang được khách hàng vô cùng yêu thích, bởi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ chiết lạnh vô trùng ASEPTIC giúp lưu giữ nhiều hơn hương vị nguyên bản của cà phê mà không cần chất bảo quản. Dòng cà phê uống liền của King Coffee đang có 3 loại sau:

King Coffee Latte Vanilla: Dòng sản phẩm này sử dụng hạt cà phê Arabica của vùng đất Đà Lạt nổi tiếng được trích ly ở nhiệt độ và áp suất lý tưởng, kết hợp với hương vị dịu ngọt, quyến rũ của vanilla để đem lại hương vị tối ưu cho người thưởng thức. Hơn thế, Sản phẩm còn sử dụng sữa tách béo để mang đến cho bạn một thức uống tốt hơn cho sức khỏe.

King Coffee Cold Brew Black (cà phê pha lạnh): Được chắt lọc từ những hạt cà phê Arabica hảo hạng nhất của vùng đất Đà Lạt, bằng phương pháp trích ly lạnh tạo nên dịch cà phê đen có vị dịu, thơm đầy lôi cuốn mang vào trong sản phẩm cà phê đen uống liền Cold Brew. Thành phần chính của King Coffee Cold Brew Black là cà phê cô đặc. Sản phẩm không đường, rất phù hợp cho những ai quan tâm hơn đến sức khỏe.

King Coffee cà phê sữa đá Sài Gòn: Được tạo nên dựa trên bí quyết rang xay hạt cà phê Arabica và Robusta từ các chuyên gia của King Coffee, kết hợp cùng hương vị sữa đặc truyền thống của người Việt, tạo ra lon cà phê sữa đá Sài Gòn thơm ngon và trọn vị như vừa được pha tại quán cà phê.

ca-phe-uong-lien-king-coffee-co-3-huong-vi-dap-ung-nhu-cau-cua-thuc-khach-1683450332.png

Cà phê uống liền King Coffee có 3 hương vị đáp ứng nhu cầu của thực khách.

Đáp ứng được nhu cầu của nhịp sống hiện đại ưu tiên sự nhanh chóng, đơn giản và tiện lợi. Cà phê lon uống liền chính là một giải pháp tuyệt vời dành cho những thực khách yêu thích cà phê. Giờ đây, quý vị không cần đến phin, không cần đến ly cũng không cần đường hay sữa mà chỉ cần bật nắp là đã có thể tận hưởng ngay vị cà phê đậm đà hệt như những tách cà phê nóng hổi tại quán.

Đặc biệt, để tiện lợi cho khách hàng có thể đặt mua sản phẩm King Coffee mọi lúc, mọi nơi, thương hiệu đã cho ra đời siêu ứng dụng King Coffee Super App. Điều này đồng nghĩa với việc chỉ cần cầm điện thoại có kết nối mạng trên tay, bạn hoàn toàn có thể mua cà phê mọi lúc, mọi nơi, trong mục WE 4.0 của ứng dụng King Coffee Super App này. Link tải ứng dụng: https://tnikingcoffeesuperapp.page.link/uaqC.

 

Mai Hương

Bạn đang đọc bài viết "Cà phê uống liền King Coffee – Bật nắp uống ngay với 03 vị ngất ngây" tại chuyên mục TIẾP THỊ - TIÊU DÙNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0944.40.40.50 hoặc gửi về địa chỉ email (info.vstarmedia2018@gmail.com).