Cụm thi đua các tỉnh Tây Nguyên và Duyên hải miền Trung tổng kết giao ước thi đua

31/03/2023 00:36

Thứ trưởng Bộ Công an Trần Quốc Tỏ đề nghị, các địa phương trong cụm thi đua quan tâm khen thưởng nhân tố mới, người lao động ở vùng sâu, vùng xa.

Sáng 30/3, tại Tp.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, Cụm thi đua các tỉnh Tây Nguyên và Duyên hải miền Trung đã tổ chức Hội nghị tổng kết giao ước thi đua năm 2022 và ký kết giao ước thi đua năm 2023.

Thượng tướng Trần Quốc Tỏ, Thứ trưởng Bộ Công an, thành viên Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Trung ương, phụ trách Cụm thi đua đến dự, phát biểu chỉ đạo Hội nghị.

Hội nghị là dịp để các tỉnh trong cụm tổng kết, đánh giá những kết quả đạt được của phong trào thi đua yêu nước và công tác thi đua khen thưởng năm 2022.

Đồng thời, nhận diện rõ những hạn chế, tồn tại và đề ra biện pháp khắc phục; xác định phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu để thực hiện tốt công tác thi đua khen thưởng năm 2023.

Sự kiện - Cụm thi đua các tỉnh Tây Nguyên và Duyên hải miền Trung tổng kết giao ước thi đua

Toàn cảnh hội nghị.

Theo báo cáo, năm 2022, với nhiều khó khăn ở trong nước và tình hình thế giới đã ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động sản xuất, kinh doanh và đời sống nhân dân trong cụm thi đua các tỉnh Tây Nguyên và Duyên hải miền Trung.

Tuy nhiên, với quyết tâm đẩy nhanh quá trình phục hồi phát triển kinh tế, phấn đấu hoàn thành các mục tiêu, cụm thi đua đã đạt được những thành tựu quan trọng và toàn diện trên các lĩnh vực.

Phát biểu tại Hội nghị, Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ ghi nhận thời gian qua, Cụm thi đua các tỉnh Tây Nguyên và Duyên hải miền Trung đã lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện thắng lợi nhiều phong trào thi đua một cách linh hoạt, sáng tạo, xuất hiện nhiều mô hình hay có tính khả thi cao và hiệu quả.

Sự kiện - Cụm thi đua các tỉnh Tây Nguyên và Duyên hải miền Trung tổng kết giao ước thi đua (Hình 2).

Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ phát biểu tại hội nghị.

Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ cũng đề nghị các địa phương trong cụm khắc phục những tồn tại, hạn chế đã chỉ ra; nâng cao chất lượng công tác thị đua khen thưởng, bảo đảm chính xác kịp thời; quan tâm khen thưởng nhân tố mới, người lao động trực tiếp, tập thể nhỏ, vùng sâu, vùng xa. Bên cạnh đó, các tỉnh trong cụm thi đua cần tích cực giao lưu hợp tác, liên kết phát triển; tăng cường phổ biến, nhân rộng mô hình, cách làm hay trên các lĩnh vực…

Nhân dịp này, đại diện lãnh đạo các tỉnh trong cụm thi đua đã tiến hành ký kết giao ước thi đua năm 2023.

Trước đó, chiều 29/3, Đoàn Công tác của Bộ Công an do Thượng tướng Trần Quốc Tỏ, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Công an xã Cư Né, huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk.

Tại buổi làm việc, Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ đánh giá cao những thành tích mà Công an xã Cư Né đạt được trong những năm vừa qua và cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ của cấp ủy, chính quyền địa phương và quần chúng nhân dân để lực lượng Công an xã Cư Né hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Sự kiện - Cụm thi đua các tỉnh Tây Nguyên và Duyên hải miền Trung tổng kết giao ước thi đua (Hình 3).

Đoàn Công tác của Bộ Công an do Thượng tướng Trần Quốc Tỏ làm Trưởng đoàn đến thăm và làm việc với Công an xã Cư Né.

Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ yêu cầu cán bộ chiến sĩ Công an xã Cư Né phải làm tốt hơn nữa công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền xã, tăng cường phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể của xã đẩy mạnh phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, tiếp tục cải cách hành chính và làm tốt công tác dân vận.

Bên cạnh đó, cán bộ, chiến sĩ công an xã phải thường xuyên tự học hỏi, tự trao đổi kinh nghiệm, tự bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng xử lý các vụ việc phức tạp tại cơ sở.

Khánh Ngọc

Bạn đang đọc bài viết "Cụm thi đua các tỉnh Tây Nguyên và Duyên hải miền Trung tổng kết giao ước thi đua" tại chuyên mục TIN TỨC. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0944.40.40.50 hoặc gửi về địa chỉ email (info.vstarmedia2018@gmail.com).