Bưu cục BEST Express nỗ lực giao hàng trước Tết

13/01/2023 15:19

Các bưu cục BEST Express vào ca sớm để xử lý hàng hoá với nỗ lực xử lý hàng hoá nhanh chóng để kịp đưa hàng đến tay khách trước Tết Nguyên đán.

1-1673597868.jpg

Những ngày giáp Tết, nhu cầu mua sắm tăng cao khiến hoạt động mua bán trực tuyến, giao hàng sôi nổi. Lượng đơn tăng đột biến, đội ngũ nhân sự tại các bưu cục, kho và shipper của BEST Express đều bận rộn. Thời gian làm việc kéo dài đến tối, tuy nhiên ai cũng sẵn sàng tăng ca, nhanh chóng đưa hàng hóa đến tay khách hàng.

Dịp cuối năm khách hàng ai cũng tất bật lo mua sắm Tết, nhiều khi chưa thể nhận hàng ngay. Để giúp khách nhận được món hàng mình chờ đợi, shipper sẽ hỗ trợ khách đổi địa chi giao hàng theo yêu cầu hoặc giữ hàng tại bưu cục để cuối ngày khách trực tiếp đến nhận

Không chỉ cố gắng làm tốt phần việc của mình, các shipper tại BEST Express còn nhiệt tình hỗ trợ nhau hoàn thành công việc. Người nào giao xong sớm đều sẵn sàng hỗ trợ nhóm còn nhiều kiện giao cho kịp tiến độ. Mỗi khi có shipper nghỉ phép, nhóm còn lại sẽ hỗ trợ chia hàng của người đó, giúp nhau đưa hàng đến tay khách nhanh chóng.

Để kịp thời động viên sự cống hiến không mệt mỏi của đội ngũ shipper, giúp họ có thêm động lực ngày cuối năm, BEST Express đã đến thăm hỏi và trao quà Tết cho một số shipper tiêu biểu.

Phần quà tri ân gồm loạt nhu yếu phẩm kèm phiếu mua hàng tại các siêu thị lớn trao tận tay các shipper những ngày giáp Tết, giúp họ có những ngày đầu năm đủ đầy quà bánh và thực phẩm. Thảo Vy - nữ shipper duy nhất tại bưu cục BEST Express Tân Tạo (Bình Tân), cho biết cô sẽ dành phần quà này cho mẹ, đỡ đần áp lực mua sắm ngày Tết.

Những năm gần đây, nhiều shipper chọn gắn bó lâu dài với BEST Express bởi ngoài chế độ lương ổn định còn đi kèm chế độ thưởng tương xứng thành quả lao động. Ngoài ra những nhân sự có thành tích xuất sắc sẽ được cân nhắc ký hợp đồng chính thức, vào biên chế chính thức. Anh Nguyễn Văn Khối, shipper tại bưu cục BEST Express Tân Tạo cho biết sau thời gian làm việc, anh có thu nhập ổn định, đãi ngộ tốt nên quyết định gắn bó lâu dài với công ty.

2-1673597879.jpg

Anh Tứ Anh - shipper kỳ cựu tại quận Bình Tân gửi lời cảm ơn đến BEST Express vì món quà ý nghĩa. Anh cũng dành lời chúc cho các anh em đồng nghiệp năm mới 2023 có lượng hàng ổn định, thu nhập cải thiện để trang trải cuộc sống và chăm lo tốt cho gia đình.

Anh Nguyễn Quốc Chung, chủ hai bưu cục nhượng quyền BEST Express đang hoạt động tại TP HCM chia sẻ anh luôn quan niệm shipper là nhân tố quan trọng trong ngành chuyển phát nhanh. “Để anh em giao hàng hiệu quả, tích cực cống hiến, tôi đã nỗ lực xây dựng chính sách thưởng theo năng suất giao hàng, bao gồm thưởng KPI khi hoàn thành chỉ tiêu và thưởng chuyên cần cho những bạn làm việc năng nổ. Hàng quý, chúng tôi còn có chương trình thưởng bổ sung để thêm động lực cho các bạn”, anh Chung cho biết.

Shipper Trịnh Văn Thọ tại bưu cục BEST Express Bình Tân cho biết anh đang cố gắng phấn đầu để được ký hợp đồng lao động chính thức. Anh Nguyễn Quang Tuấn, chủ bưu cục BEST Express Bình Tân cho biết mỗi năm bưu cục sẽ chọn 2-3 nhân viên giao hàng xuất sắc và hội đủ những yếu tố như thái độ, tinh thần làm việc, trình độ chuyên môn, tư cách đạo đức để ký hợp đồng chính thức, tạo động lực giúp đội ngũ nhân viên giao hàng có thu nhập ổn định và cố gắng phục vụ khách hàng tốt hơn.

"Thông qua hoạt động trao tặng quà Tết, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn, động viên đến các shipper để tri ân những đóng góp quan trọng của họ trong năm qua, cổ vũ anh em tiếp tục phát huy, mang đến cho khách hàng dịch vụ nhanh chóng, hiệu quả”, đại diện BEST Express cho biết.

3-1673597903.jpg

Trong năm 2023, BEST Express Việt Nam đã gia tăng công nghệ cao tại 36 trung tâm phân loại hàng hóa tự động, đáp ứng nhu cầu thị trường. Về hạ tầng vận tải, đơn vị dự kiến đầu tư thêm 100 phương tiện vận tải mới trong năm 2023, nâng cao năng lực phục vụ giao vận đường bộ, đáp ứng tiêu chuẩn thời hiệu toàn trình. Chỉ số này trước đó duy trì ở mức 98%, hiện được nhắm đến mục tiêu nâng lên xấp xỉ 100%.

BEST kỳ vọng có thể tăng lên 1.500 bưu cục nhượng quyền trong năm tới, mở rộng tối đa vùng phủ, nâng cao độ phủ thương hiệu đồng thời tạo thêm hàng nghìn việc làm, mang đến cơ hội công việc ổn định với thu nhập tốt các lao động tại nhiều địa phương.

 

Ánh Nguyệt

Bạn đang đọc bài viết "Bưu cục BEST Express nỗ lực giao hàng trước Tết" tại chuyên mục TIẾP THỊ - TIÊU DÙNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0944.40.40.50 hoặc gửi về địa chỉ email (info.vstarmedia2018@gmail.com).