Đà Nẵng: Đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng trong Tháng khuyến mại

26/05/2023 21:21

Thời gian thực hiện từ 6/6 đến 6/8 với chương trình ưu đãi, khuyến mại dành cho người tiêu dùng khi mua sắm hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ tại đơn vị...

Ngày 25/5, bà Lê Thị Kim Phương, Giám đốc Sở Công Thương Tp.Đà Nẵng, đã công bố kế hoạch Phát động Tháng khuyến mại kích cầu mua sắm trên địa bàn đợt 1 năm 2023.

Việc phát động Tháng khuyến mại kích cầu mua sắm nhằm tăng cường hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp đẩy mạnh việc giới thiệu, quảng bá thương hiệu các sản phẩm, dịch vụ, kích cầu thị trường và thu hút khách du lịch.

Đồng thời, sự kiện nhằm tạo điều kiện người dân và du khách tiếp cận các hàng hoá, dịch vụ có chất lượng và giá cả phù hợp; tham gia các hoạt động khuyến mại phong phú và được hưởng các quyền lợi của người tiêu dùng.

Thời gian thực hiện từ ngày 6/6 đến 8/8. Các đơn vị, doanh nghiệp, hộ kinh doanh triển khai đồng loạt các chương trình ưu đãi, khuyến mại dành cho người tiêu dùng khi mua sắm hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ tại đơn vị với các hình thức như bốc thăm, quay số trúng thưởng; tặng quà, giảm giá, voucher… với mức giảm giá tối đa 100% tổng giá trị hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại.  

Tiêu dùng & Dư luận - Đà Nẵng: Đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng trong Tháng khuyến mại

Thời gian thực hiện Tháng khuyến mại từ ngày 6/6 đến 8/8.

Chương trình bắt đầu và phát động vào lúc 17h30 ngày 6/6 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Đà Nẵng trong khuôn khổ chương trình Lễ khai mạc Hội chợ hàng Việt Đà Nẵng 2023 - Tôn vinh sản phẩm OCOP (diễn ra từ ngày 6/6 – 11/6).

Ngoài ra, chương trình lồng ghép việc tham gia các chương trình quảng bá, giới thiệu sản phẩm, hội chợ triển lãm… trên địa bàn thành phố, các doanh nghiệp triển khai các chương trình ưu đãi, khuyến mại đi kèm tại sự kiện.

Mức giảm giá tối đa đến 100% trên tổng giá trị của hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại chỉ áp dụng đối với các doanh nghiệp có đăng ký tham gia các chương trình theo Kế hoạch này.

Bạn đang đọc bài viết "Đà Nẵng: Đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng trong Tháng khuyến mại" tại chuyên mục THỊ TRƯỜNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0944.40.40.50 hoặc gửi về địa chỉ email (info.vstarmedia2018@gmail.com).