Nhiều khuyến mãi hấp dẫn tại Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng TP HCM

07/12/2022 00:36

(NLĐO)- Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng năm 2022 của TP HCM với chủ đề "Sự kiện kết nối các hình thức khuyến mãi" đã khai mạc tối 6-12, thu hút sự tham gia của 155 doanh nghiệp.

Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng năm 2022 do Trung tâm Phát triển Công nghiệp Hỗ trợ TP.HCM (đơn vị trực thuộc Sở Sở Công Thương TP HCM) phối hợp Công ty CP Quảng cáo và Xúc tiến Thương mại Thiên Việt tổ chức diễn ra từ ngày 6 đến 11-12 tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao Phú Thọ, quận 11. 

Hội chợ là một trong những hoạt động chính trong chuỗi  sự kiện Chương trình Khuyến mãi tập trung trên địa bàn TP HCM đợt 2 năm 2022 - chủ đề "Rộn ràng mua sắm mùa Xuân" được Sở Công Thương TP HCM chính thức khởi động từ ngày 15-11. 

Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng năm nay thu hút sự tham gia của khoảng 155 doanh nghiệp với 350 gian hàng của các thương hiệu sản phẩm uy tín được người tiêu dùng tin dùng, các sản phẩm tham gia đa dạng về ngành hàng, mẫu mã, kiểu dáng và được sàng lọc, kiểm soát chặt chẽ, bảo đảm về chất lượng, giá cả.

Nhiều khuyến mãi hấp dẫn tại Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng TP HCM  - Ảnh 1.

Nhiều gian hàng chế biến sản phẩm tại chỗ cho khách dùng thử

Để thuận tiện cho khách tham quan, mua sắm, ban tổ chức đã bố trí khu vực trưng bày, giới thiệu các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Giải thưởng "Thương hiệu Vàng TPHCM" qua các năm; doanh nghiệp nhóm sản phẩm công nghiệp chủ lực và nhóm sản phẩm công nghiệp tiềm năng TPHCM với những thương hiệu nổi tiếng như Điện Quang, Biti’s, Cholimex, Bidrico, Ion Life, King Coffee, Vifon, nhựa Duy Tân, Mikko, San Hà, Vissan… Cùng với Khu trưng bày giới thiệu sản phẩm là đặc sản vùng miền của các địa phương.

"Đây là dịp để các doanh nghiệp kích thích sức mua, người tiêu dùng có cơ hội mua sắm hàng hóa chất lượng với giá cả hợp lý. Nhiều gian hàng áp dụng giảm giá 20% 30%, mời khách hàng dùng thử sản phẩm hoặc quét mã QR để được nhận quà khuyến mãi" - đại diện ban tổ chức cho biết. 

Nhiều khuyến mãi hấp dẫn tại Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng TP HCM  - Ảnh 2.

Nhiều gian hàng quần áo, giày dép treo bảng bán hàng đồng giá hoặc giảm giá 20%-30%

Phát biểu tại lễ khai mạc hội chợ, ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP HCM, cho biết chương trình khuyến mại tập trung với mục tiêu góp phần xây dựng TP HCM trở thành trung tâm mua sắm hiện đại, hấp dẫn; đồng thời, tăng cường kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, góp phần khôi phục và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh... mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm có chất lượng, giá cả ưu đãi, tiết kiệm trong chi tiêu. 

Nhiều khuyến mãi hấp dẫn tại Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng TP HCM  - Ảnh 3.

Đông đảo khách hàng tập trung dùng thử mì tươi sấy lạnh và quét mã QR để nhận quà tặng là 1 gói mì tươi bảo quản lạnh tại gian hàng của thương hiệu mì Nam Tô

"Với chuỗi các sự kiện của Chương trình khuyến mại tập trung năm 2022, Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng nhận được sự hưởng ứng tích cực của các Hiệp hội ngành nghề, doanh nghiệp đã mở ra bước khởi đầu tốt đẹp để Sở Công Thương duy trì tổ chức các sự kiện khuyến mại thường niên, xuyên suốt giai đoạn 2022 – 2025" – ông Phương thông tin thêm. 

Bạn đang đọc bài viết "Nhiều khuyến mãi hấp dẫn tại Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng TP HCM" tại chuyên mục TIÊU DÙNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0944.40.40.50 hoặc gửi về địa chỉ email (info.vstarmedia2018@gmail.com).