Tô tranh số hóa vui thế này bảo sao nhà nhà rủ nhau mua về chơi, các mẫu đẹp hết hàng cực nhanh nên ai thích hãy nhích ngay

Chỉ cần chưa đến 200k và chút hoa tay là có ngay bức tranh xinh xắn treo trong phòng rồi.

Tô tranh số hóa vui thế này bảo sao nhà nhà rủ nhau mua về chơi, các mẫu đẹp hết hàng cực nhanh nên ai thích hãy nhích ngay

Nghỉ dịch mãi chưa được đi làm lại nên mình thừa quá nhiều thời gian trong ngày. Dạo gần đây lại thấy các bạn rủ nhau mua tranh số hóa về tô để giết thời gian nên cũng tò mò đặt thử 1 mẫu về xem có hay ho như quảng cáo không.

Nghỉ dịch ở nhà tô tranh số hóa vui quá vui

[Box mô tả SP] - k14 tranh số hóa
Lúc đầu nhìn trên ảnh mạng mình thấy mẫu này đẹp lắm nên bấm chọn liền. Ngoài ra cũng vì rất nhiều mẫu khác mấy hôm đã thấy báo hết hàng không mua được nên mình đặt mua nhanh kẻo “quay vào ô mất lượt”.
Tô tranh số hóa vui thế này bảo sao nhà nhà rủ nhau mua về chơi, các mẫu đẹp hết hàng cực nhanh nên ai thích hãy nhích ngay - Ảnh 3.

Bức tranh ban đầu chỉ là những đường in với số trông khá khó hiểu

Tô tranh số hóa vui thế này bảo sao nhà nhà rủ nhau mua về chơi, các mẫu đẹp hết hàng cực nhanh nên ai thích hãy nhích ngay - Ảnh 4.

Đi kèm có đủ bộ màu đã đánh số tương ứng trên tranh, 3 chiếc bút lông nhiều cỡ và bộ đinh để treo lên tường

Vừa nhận về, mở ra xem thấy hơi “hốt” vì sao nhiều chi tiết quá, có những ô bé xíu xiu chỉ vài mm thế này tô đến bao giờ mới xong.

Tô tranh số hóa vui thế này bảo sao nhà nhà rủ nhau mua về chơi, các mẫu đẹp hết hàng cực nhanh nên ai thích hãy nhích ngay - Ảnh 5.

Các nàng muốn thử nên chọn tranh nào ít chi tiết chút kẻo nhìn mà hoa mắt chóng mặt rồi sớm nản

Ngày đầu tiên mình mất cả tiếng đồng hồ mới tô xong một lượt vài màu cơ bản. Bức tranh lúc này chưa thành hình nên trông khá nản, nghĩ sao mà xấu thế này...

Tô tranh số hóa vui thế này bảo sao nhà nhà rủ nhau mua về chơi, các mẫu đẹp hết hàng cực nhanh nên ai thích hãy nhích ngay - Ảnh 6.

Mới tô được một chút xíu, tranh chưa thành hình nên chẳng thấy đẹp gì cả

Thế nhưng, khi đã hoàn thiện khoảng 50% là tự nhiên cảm thấy khác hoàn toàn. Cái đẹp bắt đầu lộ ra rồi, và kể cả có tô xấu xí một tí cũng chẳng sao, tranh dạng sơn dầu mà, sự “thô kệch” đó cũng chính là cái hay.

Tô tranh số hóa vui thế này bảo sao nhà nhà rủ nhau mua về chơi, các mẫu đẹp hết hàng cực nhanh nên ai thích hãy nhích ngay - Ảnh 7.

Mỗi ngảy tô 1 - 2 tiếng và dần dần từng mảng màu kết hợp với nhau...

Tô tranh số hóa vui thế này bảo sao nhà nhà rủ nhau mua về chơi, các mẫu đẹp hết hàng cực nhanh nên ai thích hãy nhích ngay - Ảnh 8.

... tạo ra hình thù, lúc này mới thực sự hứng khởi mà hoàn thiện nốt bức tranh

Sau 5 ngày tô vẽ 1 - 2 tiếng đồng hồ, bức tranh Địa Trung Hải của mình cuối cùng cũng hoàn thành. Một số tông màu trông hơi lệch so với ảnh quảng cáo nhưng nhìn chung khá ổn. Màu cũng còn rất nhiều nên chắc mình sẽ tô dặm và chỉnh lại vài mảng màu cho đẹp hơn là đem treo được rồi.

Tô tranh số hóa vui thế này bảo sao nhà nhà rủ nhau mua về chơi, các mẫu đẹp hết hàng cực nhanh nên ai thích hãy nhích ngay - Ảnh 9.

Đây là thành quả mình tạo ra. Nhiều ô màu tô bị lỗi, lem vào nhau nhưng khi treo lên tường vẫn "okla" lắm

Nhìn chung mình thấy món này rất hay, giá khá rẻ chỉ khoảng 180k/bức cỡ 50 x 40cm mà thành quả quá mỹ mãn, tự tô nhưng chất lượng quá ổn để treo lên khoe. Tuy nhiên, lưu ý không hề nhỏ là các bạn nên chọn mẫu cho kĩ, mới chơi nên chọn mẫu size nhỏ và ít chi tiết thôi để thử trước nếu không có thể sẽ nản mà bỏ ngang đấy.

[Box thông tin shop] - k14 tranh số hóaa
PH - WeBuy

Link nội dung: https://tiepthiplus.vn/to-tranh-so-hoa-vui-the-nay-bao-sao-nha-nha-ru-nhau-mua-ve-choi-cac-mau-dep-het-hang-cuc-nhanh-nen-ai-thich-hay-nhich-ngay-a24138.html