LazLOOK và LazBeauty - hai vũ trụ mới toanh dành cho tín đồ mê thời trang và làm đẹp bung xõa từ 12.12

Cập nhật những xu hướng mới nhất, hàng triệu deal hời, voucher giảm giá mỗi tháng cho thành viên… là những “đặc quyền” mà các tín đồ shopping nhận được khi trải nghiệm LazLOOK và LazBeauty - hai kênh mua sắm mới cực chất trên Lazada.

Cuối năm không chỉ là mùa của lễ hội, của tiệc tùng sôi động mà còn là thời điểm những khoản tiền “dành mua đồ Tết” được “giải ngân” mạnh nhất. Thấu hiểu nhu cầu, mong muốn săn hàng chuẩn giá tốt của người tiêu dùng, Lazada đã khởi động “Tiệc Sale bung xõa” diễn ra trong ba ngày 12,13 và 14/12 sắp tới, mang đến hàng triệu sản phẩm giảm giá đến 90% kèm theo đó là hàng loạt chương trình khuyến mạI hấp dẫn cùng miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Cũng trong dịp này, Lazada còn ra mắt LazLOOK và LazBeauty – hai kênh mua sắm siêu chất lượng với vô số ưu đãi “độc quyền” dành cho các tín đồ thời trang và làm đẹp. Bên cạnh loạt deal siêu “bánh cuốn”, LazLOOK và LazBeauty chính là “cứu cánh” cho những ai từng cảm thấy “trầm cảm” vì đi chơi không biết phải mặc gì vào các buổi tiệc cuối năm vừa đẹp lại vừa “trendy”.

LazLOOK - Thiên đường thời trang của giới trẻ

Quy tụ đa dạng sản phẩm của các thương hiệu, các nhà bán hàng tên tuổi ở trong và ngoài nước, LazLOOK là nơi người tiêu dùng thuộc mọi lứa tuổi, giới tính có thể tìm thấy các items đỉnh cao. Từ những bộ đồ thường ngày đến váy áo “lồng lộn” để đi tiệc đi “quẩy”, từ phong cách công sở thanh lịch, ngọt ngào đến trang phục thể thao năng động, “street style” cực “cháy”… tất cả đều có tại LazLOOK. Tùy theo nhu cầu của người tiêu dùng mà LazLOOK sẽ gợi ý danh sách nhà bán hàng kèm các thông tin về số lượt mua, xếp hạng để người tiêu dùng tham khảo và lựa chọn.

Không chỉ vậy, bạn còn được cập nhật những xu hướng thời trang trendy nhất, nổi đình nổi đám trong làng mốt mà không cần tìm kiếm mất thời gian. Với LazLOOK, dù bạn là học sinh, sinh viên còn đang đi học hay đã đi làm, bạn cũng có thể trở thành một fashionista sành điệu và thời thượng nhờ những gợi ý outfit ấn tượng mỗi ngày hay các tips để phối đồ “Chuẩn - Chất - Chơi”.

Ngoài cập nhật các trend hot, các tín đồ thời trang còn được tận hưởng vạn deal hời như giảm giá đến 50%, deal bùng cháy dưới 199k, 15 ngày hoàn trả miễn phí… giúp bạn thỏa sức mua sắm mà không lo cháy túi.

picture1-1670821899.png

Muốn shopping tại LazLOOK, các bạn chỉ cần thực hiện các thao tác vô cùng đơn giản. Sau khi truy cập app Lazada, tại trang chủ, bạn chọn icon fashion (biểu tượng chiếc đầm). Từ đây, cả một thiên đường thời trang sẽ mở ra, mang đến cho bạn có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời với mức giá không đâu tốt bằng.

2-1670821910.png

Chỉ cần bước vào LazLOOK bạn có thể bung xõa phong cách với những gợi ý trang phục theo từng ngày cùng các từ khóa thời thượng

LazBeauty - Điểm đến của tín đồ làm đẹp

Để không mang tiếng thiên vị các tín đồ thời trang, Lazada cũng chiêu đãi các tín đồ làm đẹp “mĩ vị” mang tên LazBeauty cùng hệ thống thành viên LazBeauty Club - nơi bạn dễ dàng tìm kiếm mọi sản phẩm làm đẹp chất lượng đến từ nhiều thương hiệu làm đẹp nổi tiếng.

3-1670821928.jpg

Bên cạnh những xu hướng làm đẹp, chăm sóc da, trang điểm cho mùa lễ hội sắp đến, gia vị để tạo nên sức hấp dẫn cho “món mới” LazBeauty chính là các ưu đãi khủng: voucher welcome 20k, voucher giảm mỗi tháng tới 100k, voucher giảm sâu chưa từng thấy từ nhãn hàng, giá độc quyền giảm tới 20%... Lưu ý là những ưu đãi “đẹp như mơ” này chỉ dành cho các thành viên của LazBeauty Club mà thôi nên các “homie” hãy đăng ký thành viên tại link nhé!

Đặc biệt, khi chốt đơn trong các khung giờ LazFlash Sale: 0h-2h ; 9h-11h; 12h-18h và 20h - 24h trong Lễ hội mua sắm 12.12 “Tiệc Sale bung xõa” diễn ra trong ba ngày 12,13,14/12, bạn còn nhận thêm loạt deal xịn giảm giá tới 50%++ hay mua 1 tặng 1 từ các thương hiệu deal mỹ phẩm – skincare hàng đầu, giá thêm hời với 6 tầng giảm giá khi áp dụng loạt voucher tích lũy, voucher miễn phí giao hàng toàn quốc 0 đồng …

4-1670821939.png

Và tương tự như LazLOOK, bạn cũng có thể tìm thấy LazBeauty với biểu tượng cây son và mascara ngay trên trang chủ ứng dụng Lazada. Vô vàn sản phẩm từ đồ makeup, chăm sóc da - tóc, thiết bị làm đẹp… cùng những khuyến mãi có 1-0-2 tại LazBeauty chắc chắn sẽ khiến bạn “phê” chữ ê kéo dài.

5-1670821960.png

Sơ sơ như vậy còn thực tế “đã” ra sao thì bạn hãy mau mở ứng dụng Lazada để bắt đầu trải nghiệm của mình tại LazLOOK và LazBeauty nhé. Bỏ hàng vào giỏ hàng ngay hôm nay và chuẩn bị tinh thần “no căng bụng” trong “Tiệc Sale bung xõa” 12.12 sắp tới nữa. Cuối năm rồi, nhà còn bao việc, phải tranh thủ shopping từ giờ thôi đợi gì nữa?

hinh-box-1670821978.png

Từ ngày 12/12 đến 14/12, Lazada diễn ra Lễ hội mua sắm 12.12 ‘Tiệc Sale bung xõa’ với hàng triệu sản phẩm được giảm giá cực khủng lên đến 90%. Tại đây, người dùng có cơ hội shopping thả ga cuối năm với loạt ưu đãi hấp dẫn: freeship toàn quốc 0 đồng, cơ hội hoàn tiền đến 500K và 6 tầng voucher cực xịn kèm theo trải nghiệm thú vị trên 2 kênh mua sắm mới LazLOOK và LazBeauty. Cùng tham gia shopping bung xõa cuối năm tại đây.

 

Mạnh Hùng

Link nội dung: https://tiepthiplus.vn/lazlook-va-lazbeauty-hai-vu-tru-moi-toanh-danh-cho-tin-do-me-thoi-trang-va-lam-dep-bung-xoa-tu-1212-a70428.html