“Mở triệu ước mơ” và khát vọng của một doanh nghiệp Việt

Cùng với các nghệ sĩ trẻ hàng đầu Việt Nam và những câu chuyện tràn đầy cảm hứng, chương trình âm nhạc Sing & Share Show hứa hẹn sẽ là nguồn gió mát lạnh tràn đầy năng lượng những ngày đầu năm mới.

Sống trong đời ai cũng có ước mơ

Nếu bạn hỏi điều gì là miễn phí? Đó là ước mơ.

Và nếu bạn hỏi điều gì là vô giá? Đó cũng là ước mơ.

Những mơ ước theo ta từ bước chân đầu đời tung tăng trên con đường tới trường, và lớn dần lên trên hành trình cuộc sống, như những đám mây ngũ sắc trên bầu trời rộng lớn mà ai ai cũng ước mong chạm tay tới.

Giữa bộn bề xuôi ngược, chúng ta vẫn luôn có những ước mơ của riêng mình. Đó có thể là ước mơ về một ngôi nhà tiện nghi để an cư lạc nghiệp, một chiếc ô tô hiện đại để cuộc sống thêm thoải mái. Đó có thể ước mơ của doanh nhân muốn nâng cao nguồn lực tài chính để mở rộng sản xuất kinh doanh, hay ước mơ kiến tạo những công trình làm đẹp quê hương xứ sở, góp phần làm giàu, làm đẹp những miền đất, đưa Việt Nam tự hào vươn ra biển lớn…

Nhưng đó cũng có thể là ước mơ về một cây cầu bắc qua dòng sông mùa bão, để những trẻ nhỏ vùng cao được thỏa mong ước đến trường, không còn cảnh chui mình trong túi nilon để thầy cô kéo qua dòng nước xiết. Và đôi khi chỉ đơn giản là ước mơ của cô cậu trò nghèo, đủ chi phí trang trải cho con đường học hành đang dang dở, ước mơ của một bác nông dân, có con trâu cày đỡ đần gia đình ngày mùa đang tới…

Sống trên đời, ai cũng có ước mơ và mong muốn được đồng hành trên hành trình kiến tạo tương lai
Sống trên đời, ai cũng có ước mơ và mong muốn được đồng hành trên hành trình kiến tạo tương lai

Ước mơ là điểm tựa cuộc sống, là động lực để chúng ta không ngừng cố gắng mỗi ngày. Chúng ta mơ ước, đôi khi không chỉ cho riêng mình, mà bởi khát vọng về một xã hội tốt đẹp hơn, phát triển hơn, đủ đầy hơn.

Nhưng ước mơ thì dễ dàng, mà hiện thực hóa những mong mỏi ấy lại không phải chuyện giản đơn…

Khát vọng hiện thực hóa những “ước mơ Việt”

Trên hành trình gần 30 năm phát triển, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) luôn không ngừng đổi mới và sáng tạo, với mong ước trở thành “người bạn đồng hành” tin cậy cho mỗi người dân và doanh nghiệp Việt. Các sản phẩm và dịch vụ đa dạng, gần gũi với nhu cầu đời sống của khách hàng, sự san sẻ khó khăn với các doanh nghiệp qua những mùa dịch Covid-19, sự chuyển đổi mạnh mẽ trong bối cảnh mới của đất nước hướng tới phục vụ tối đa khách hàng,… đã đưa NCB dần trở thành một ngân hàng “quốc dân” tại Việt Nam.

Nhiều ước mơ Việt đã được “người đồng hành” NCB chắp cánh bằng các sản phẩm dịch vụ đa dạng của ngân hàng, bằng cả sự nhân văn từ tấm lòng của một doanh nghiệp Việt: 14 cây cầu kênh tại Bến Tre được NCB xây dựng, mở ra ước mơ thông thương của người dân huyện Ba Tri; Trường tiểu học xã Hưng Thủy được tu sửa khang trang, cho các em nhỏ ở Lệ Thủy, Quảng Bình được học hành đủ đầy; hay dự án trồng cây xanh tại xã Tà Pơơ, huyện Nam Giang, Quảng Nam mở ước mơ về một Việt Nam xanh,…

NCB đã và đang chắp cánh những ước mơ thịnh vượng của người Việt khắp ba miền
NCB đã và đang chắp cánh những ước mơ thịnh vượng của người Việt khắp ba miền

Hành trình “mở triệu ước mơ” cùng NCB vẫn đang được tiếp nối ngày càng mạnh mẽ trong giai đoạn mới. Năm 2022, đối mặt với hàng loạt thách thức của dịch bệnh, biến động của nền kinh tế, NCB đã linh hoạt “ biến nguy thành cơ”, chuyển mình bứt phá trên mọi phương diện, đặc biệt về nền tảng công nghệ, giải pháp và sản phẩm dịch vụ, nhờ đó nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng, đáp ứng mọi nhu cầu từ đời sống tới phát triển kinh doanh, đồng hành để mở ra con đường chinh phục thành công của triệu ước mơ.

NCB đồng hành mở triệu giấc mơ của người Việt trong giai đoạn mới
NCB đồng hành mở triệu giấc mơ của người Việt trong giai đoạn mới

Giờ đây, ranh giới giữa ước mơ của bạn và hiện thực đã không còn trở ngại. NCB giúp bạn mở tài khoản, mở thẻ, thanh toán một cách an toàn, nhanh chóng từ xa trên kênh online để thỏa mong ước dành thời gian sum vầy bên gia đình; Yên tâm vi vu khắp nơi trong khi vẫn đảm bảo thanh toán an toàn không chạm trong mùa dịch với thẻ chip không tiếp xúc, thanh toán qua mã QR, rút tiền bằng mã..., hay hiện thực hóa các kế hoạch cá nhân, kinh doanh với sự giúp sức của dịch vụ ngân hàng số hiện đại, giải pháp tư vấn tài chính ưu việt và dịch vụ ngân hàng tín nhiệm, tận tâm của NCB.

Ước mơ đã được dẫn lối để đi vào đời sống, trở thành một phần cuộc đời của mỗi người. Cũng khi ấy, chúng ta cảm nhận được ý nghĩa và giá trị của cuộc sống đích thực, được thăng hoa trong niềm hạnh phúc chinh phục những thành tựu của chính cuộc đời mình.

Năm 2023, NCB tiếp tục đổi mới nhằm nâng tầm trải nghiệm cho người Việt với thông điệp “Mở NCB –Mở triệu ước mơ”. Ngân hàng cũng cùng các nghệ sĩ trẻ thổi một luồng gió mới đầy năng lượng tích cực với chương trình âm nhạc “NCB Sing & Share Show” đầy hứng khởi. Những cái tên hàng đầu làng nhạc Việt được giới trẻ đặc biệt yêu thích như Hứa Kim Tuyền, Mỹ Anh, Obito,… và nhiều bí mật hứa hẹn sẽ lan tỏa một nguồn cảm hứng ấn tượng trong năm mới tới cộng đồng. Chương trình sẽ được công chiếu số đầu tiên vào 20h ngày 03/2 trên fanpage Ngân hàng Quốc Dân NCB.

Với sự chuyển mình bứt phá đón đầu vận hội cùng các hoạt động truyền cảm hứng, NCB một lần nữa khẳng định vai trò của một ngân hàng “của mọi người”, từng bước hướng tới các giá trị bền vững để nâng tầm cao, mở vị thế, góp phần mở ra những trang đời mới tươi sáng và góp phần vào sự phát triển của đất nước.

Link nội dung: https://tiepthiplus.vn/mo-trieu-uoc-mo-va-khat-vong-cua-mot-doanh-nghiep-viet-a74627.html