Đoàn xích lô của thương hiệu táo Mr Apple thu hút sự chú ý của người dân thủ đô

Đoàn diễu hành xích lô của Mr Apple thu hút sự chú ý của đông đảo người dân Hà Nội vào dịp cuối tuần.

tg-h8270-1684753954.jpg

Vào ngày 21/5 vừa qua, người dân cũng như khách du lịch ở Hà Nội bất ngờ và thích thú khi chứng kiến đoàn diễu hành xích lô Healthy Sunday (tạm dịch: Chủ Nhật Vui Vẻ - Trẻ Khỏe) cùng Mr Apple -  nhà trồng táo thượng hạng đến từ New Zealand quanh khu vực trung tâm. Đoàn xe được trang trí với tông màu đỏ nổi bật của thương hiệu Mr Apple đồng thời có sự xuất hiện của tà áo dài và nón lá Việt Nam.

Bắt đầu từ 7h30 sáng, đoàn xe bắt đầu tại Nhà Hát Lớn Hà Nội và đi qua một loạt các địa điểm nổi tiếng như Hoàng thành Thăng Long và phố Phan Đình Phùng. Đoàn xe tiếp tục chuyến diễu hành vào buổi chiều tại Nhà tù Hỏa Lò và đi qua nhiều địa điểm gắn liền với cuộc sống của người dân thủ đô như Ga Hà Nội, công viên Thống Nhất, nhà thờ Hàm Long và cuối cùng là vườn hoa Yersin.

tg-h7228-1684753967.jpg

Được biết, Mr Apple là một thương hiệu táo nổi tiếng đến từ New Zealand và là một trong những đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ, khoa học kỹ thuật, phối hợp cùng thiên nhiên hài hòa vào quá trình canh tác táo tại đất nước này. Đến nay, Mr Apple đã xuất khẩu 25% sản lượng của các dòng táo thượng hạng trên khắp thế giới. Hiện tại, Mr Apple đang phân phối hơn 10 loại táo với chất lượng và màu sắc khác nhau, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng như: Dazzle, Diva, Posy, Pink Lady, Early Queen, Fuji, NZ Queen, NZ Prince, Royal Gala, Braeburn, Granny Smith.

Tổ chức đoàn diễu hành này, Mr Apple muốn tạo một hoạt động thú vị cũng như mang những trái táo tươi ngon của mình đến gần hơn với người dân thủ đô. Đoàn diễu hành xích lô đã thu hút sự chú ý của nhiều người dân Hà Nội. Các cô, bác tập thể dục buổi sớm vô cùng hào hứng khi nhìn đoàn xe xích lô của Mr Apple trên đường phố Hà Nội. “Đoàn xe rất đẹp và ấn tượng, bất ngờ khi nhìn thấy những chiếc xích lô màu đỏ cùng với người con gái trong tà áo dài Việt Nam như vậy”, cô Vân Anh cho biết.

tg-h8523-1684754022.jpg
tg-h8562-1684754032.jpg

Không chỉ thu hút sự chú ý của người dân thủ đô, đoàn xích lô của Mr Apple còn gây ấn tượng mạnh đối với khách du lịch nước ngoài. “Đoàn xe mang đậm hình ảnh của Việt Nam, màu đỏ như lá cờ cùng với những chiếc áo dài đặc trưng làm tôi vô cùng thích thú”, một du khách nước hoài chia sẻ.

tg-h7366-1684754049.jpg

Ngoài đoàn xe xích lô ấn tượng, người dân còn có thể chụp hình và ăn thử những trái táo tươi ngon từ Mr Apple. “Mình đã biết đến Mr Apple từ lâu, hoạt động này thực sự mới mẻ và vẫn đảm bảo tính văn hóa của Việt Nam”, bạn Đức Huy, chia sẻ về cảm nhận của mình khi đang chụp hình với PG.

tg-h7295-1684754064.jpg

Mỗi trái táo từ Mr Apple được nhập khẩu 100% từ New Zealand, đều được chăm chút một cách tỉ mỉ, kỹ lưỡng để đạt chất lượng tốt nhất, đảm bảo vệ sinh thực phẩm và có thể truy xuất nguồn gốc dễ dàng. Điều này được thể hiện qua cam kết 5 điểm của tập đoàn: Pure PLACE - Mảnh đất thuần khiết; Pure EXPERTISE - Thuần chuyên môn; Pure CONTROL - Kiểm soát toàn diện; Pure SAFETY - An toàn tuyệt đối; Pure DELIGHT - Niềm vui thú thuần khiết.

Kể từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam, Mr Apple đã chứng tỏ được vị thế là đơn vị xuất khẩu táo hàng đầu với những trái táo cao cấp đồng thời tạo được kết nối với người tiêu dùng Việt Nam. Táo của Mr Apple được trồng với ứng dụng kỹ thuật hiện đại, đòi hỏi chuyên môn cao và sự chăm sóc kỹ lưỡng để cho ra đời những sản phẩm tuyệt hảo đến khách hàng. Cũng giống như cái cách mà người Việt bao đời này phát triển và giữ gìn các kỹ thuật mỹ nghệ từ đời này sang đời khác, ngày càng nâng cao tay nghề và chất lượng thành phẩm. Với hơn 2.000 nhân lực, cùng đội ngũ chuyên gia đầu ngành và máy móc, kỹ thuật canh tác hiện đại không những giúp tăng năng suất, sản lượng mà còn nâng cao chất lượng của những trái táo. Bên cạnh yếu tố sản phẩm, Mr Apple luôn thể hiện sự tôn trọng và kết nối với văn hóa Việt Nam thông qua những chiến dịch truyền thông, điển hình như sự kiện diễu hành xích lô vừa rồi.

tg-h6771-1684754078.jpg

Theo nhiều nghiên cứu, trong táo có hàm lượng chất xơ hòa tan, vitamin và các khoáng chất có lợi cho sức khỏe rất cao. Trong 100g táo chứa đến 0,6g chất xơ, 2,5mg sắt, 19mg Canxi, 7mg vitamin C, 27µg beta carotene cùng nhiều chất chồng oxi hóa khác nhau. Việc duy trì ăn một quả táo đều đặn mỗi ngày sẽ giúp kiểm soát trọng lượng cơ thể, hồ trợ hệ miễn dịch và đặc biệt là giúp giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh mạn tính như tim mạch, hen suyễn, loãng xương. Để có hiệu quả dinh dưỡng tốt nhất, táo nên ăn nguyên vỏ sau khi đã rửa sạch với nước.

Mùa hè này, Mr Apple tiếp tục đưa các loại táo ngon lành, bổ dưỡng, cao cấp của mình đến thị trường Việt Nam nói chung và đến thị trường thủ đô nói riêng. Các dòng táo nhập khẩu của Mr Apple đã có mặt tại các chuỗi hệ thống siêu thị, cửa hàng trái cây lớn như Winmart, Aeon Mall, Coop Food và hệ thống Luontuoisach.vn tại Hà Nội và các siêu thị tại TP.HCM.

Thông tin chi tiết tham khảo tại: https://www.mrapple.com/vi/home

 

Ánh Linh

Link nội dung: https://tiepthiplus.vn/doan-xich-lo-cua-thuong-hieu-tao-mr-apple-thu-hut-su-chu-y-cua-nguoi-dan-thu-do-a84725.html