Tặng bà nội trợ túi đi chợ làm từ thùng carton, giấy báo...

24/03/2023 15:19

(NLĐO)- Hàng trăm cửa hàng thực phẩm Co.op Food tại TP HCM và một số tỉnh, thành thiết kế túi giấy từ những vật dụng đã qua sử dụng, có khả năng tái chế để đựng hàng hoá cho khách.

Hoạt động này là một phần của các hoạt động được Co.op Food triển khai nhằm hưởng ứng mạnh mẽ Chiến dịch Giờ Trái đất 2023, chung tay bảo vệ môi trường.

Cụ thể, tất cả nhân viên cửa hàng tại hệ thống Co.op Food đã "thiết kế" nên những chiếc túi giấy vô cùng xinh xắn, bắt mắt được trang trí một cách chỉnh chu từ những vật dụng đã qua sử dụng và có khả năng tái chế như bìa carton, giấy báo, bìa cứng, dây thừng, dây nilong…

Tặng bà nội trợ túi đi chợ làm từ thùng carton, giấy báo...  - Ảnh 1.

Nhân viên Co.op Food làm túi giấy từ vỏ thùng carton để đựng hàng cho khách

Với nhiều kiểu sáng và kích thước khác nhau, những chiếc túi giấy vô cùng chắc chắn được các bà nội trợ đón nhận khá tích cực.

Nhiều khách mua hàng tại Co.op Food đã bất ngờ thích thú khi được nhận những chiếc "túi" đựng hàng làm bằng bìa cạc tông, bìa cứng được trang trí vui nhộn, bắt mắt.

Tặng bà nội trợ túi đi chợ làm từ thùng carton, giấy báo...  - Ảnh 2.

Một mẫu túi giấy thiết kế đẹp của Co.op Food Gò Dưa

Việc tái chế các túi giấy này không chỉ thay thế, làm hạn chế việc sử dụng và xả thải túi nilong, mà còn là một hành động đẹp với mong muốn lan tỏa những thông điệp đến khách hàng và những người xung quanh trong việc bảo vệ môi trường.

Tặng bà nội trợ túi đi chợ làm từ thùng carton, giấy báo...  - Ảnh 3.

Khách hàng vui vẻ cùng Co.op Food sử dụng túi giấy để hưởng ứng chiến dịch môi trường

Bạn đang đọc bài viết "Tặng bà nội trợ túi đi chợ làm từ thùng carton, giấy báo..." tại chuyên mục TIÊU DÙNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0944.40.40.50 hoặc gửi về địa chỉ email (info.vstarmedia2018@gmail.com).