Toyota C-HR thế hệ mới 'trình làng' với giá cực rẻ, sẽ mở bán vào năm sau

07/12/2022 08:15

Hãng Toyota tiếp tục vén màn thêm một mẫu xe concept nữa mang tên Toyota C-HR Prologue. Mẫu xe concept này chính là hình ảnh xem trước của Toyota C-HR thế hệ mới.

Bảng giá xe ô tô Hyundai i10 mới nhất ngày 7/12: “Chạy nước rút” cuối năm, Kia Morning "áp lực"

Dòng xe ô tô Toyota C-HR đã có mặt trên thị trường 6 năm, chính vì vậy Toyota đang chuẩn bị tung ra thế hệ thứ 2 cho nó. Chiếc C-HR đời kế tiếp vừa được Toyota hé lộ tại Diễn đàn Kenshiki ở Brussels, Bỉ thông qua bản ý tưởng C-HR Prologue.

Toyota C-HR Prologue được áp dụng phong cách thiết kế táo bạo. Toyota C-HR Prologue trên thực tế là phiên bản tiến hóa của Small SUV EV – mẫu xe concept từng trình làng vào tháng 12 năm ngoái.

Toyota C-HR thế hệ mới
Toyota C-HR thế hệ mới

So với Small SUV EV, Toyota C-HR Prologue chỉ thay đổi ở một số chi tiết như cản trước/sau, nóc và vành la-zăng. Những chi tiết mới này phù hợp với xe thương mại hơn.

Toyota C-HR Prologue sở hữu thiết kế đầu xe lấy cảm hứng từ cá mập đầu búa. Tại đây, xe được trang bị cụm đèn pha thanh mảnh, nối liền với dải đèn LED định vị hình móc câu độc đáo.

Toyota C-HR thế hệ mới 'trình làng' với giá cực rẻ, sẽ mở bán vào năm sau

Ở chính giữa đầu xe là lưới tản nhiệt với những mắt lưới hình tổ ong và khe gió ở hai bên. Thêm vào đó là ốp màu đen bóng kéo dài từ đèn pha xuống cản trước và logo Toyota phát sáng.

Bên sườn, Toyota C-HR Prologue có thiết kế sắc sảo với những đường dập gân nổi bật. Cũng như C-HR đang bán trên thị trường, Toyota C-HR Prologue chỉ được trang bị cửa sổ nhỏ. há giống phong cách “Parametric Dynamics” mà Hyundai đang theo đuổi.

Ngoài ra, xe chỉ có 2 cửa bên sườn với tay nắm cửa nằm chìm vào thân xe và camera kỹ thuật số thay cho gương chiếu hậu.

Toyota C-HR thế hệ mới 'trình làng' với giá cực rẻ, sẽ mở bán vào năm sau

Bộ vành la-zăng cỡ lớn với thiết kế khí động lực học và phối 2 màu tương phản, khoảng cách từ trục trước/sau đến đầu/đuôi xe ngắn cũng như kính chắn gió sau dốc sâu mang đến vẻ ngoài vừa thể thao vừa nhỏ gọn cho xe. Thêm vào đó là cụm đèn hậu ôm lấy kính chắn gió sau và nằm vắt ngang đuôi xe.

Để mang đến vẻ lạ mắt cho C-HR Prologue, hãng Toyota đã phối hợp 3 màu sắc khác nhau ở ngoại thất, bao gồm bạc, vàng và đen bóng. Trong đó, màu vàng được áp dụng cho khe gió dưới lưới tản nhiệt, cánh gió mui và bộ khuếch tán gió sau.

Nhiều khả năng Toyota C-HR thế hệ mới sẽ chính thức trình làng vào năm sau đồng thời được định vị giữa Yaris Cross và Corolla Cross.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Bảng giá xe ô tô Honda City 2022 mới nhất ngày 7/12: Rẻ kinh ngạc, “khó” cho Toyota Vios

Honda City là mẫu sedan hạng B bán chạy TOP đầu tại thị trường Việt Nam. Ở thế hệ mới, xe có nhiều nâng cấp ...

Ô tô điện Peugeot 2008 ra mắt thị trường: Giá cực đẹp, công nghệ của "tương lai"

Peugeot mới đây đã ra mắt mẫu ô tô điện Peugeot 2008 tại thị trường Brazil và tiến thêm một bước quan trọng trong kế ...

Bảng giá xe ô tô Hyundai i10 mới nhất ngày 7/12: “Chạy nước rút” cuối năm, Kia Morning "áp lực"

Hyundai i10 có phong cách thiết kế ngoại thất mới mẻ, hiện đại và rất cá tính. Cập nhật mới nhất tháng 12/2022, giá xe ...

Bạn đang đọc bài viết "Toyota C-HR thế hệ mới 'trình làng' với giá cực rẻ, sẽ mở bán vào năm sau" tại chuyên mục NHÀ ĐẤT. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0944.40.40.50 hoặc gửi về địa chỉ email (info.vstarmedia2018@gmail.com).