Tuyệt phẩm Nokia G10 "xả kho đón Tết": “Nội thất” như mơ, thiết kế đẹp tựa "nàng thơ"

07/12/2022 00:36

Ngay sau khi ra mắt, Nokia G10 đã gây ấn tượng với thiết kế thời thượng trẻ trung, dung lượng pin lớn đặc trưng nhà Nokia và màn hình lớn 6,5 inch mang lại trải nghiệm giải trí thú vị.

Mặc dù là điện thoại giá rẻ nhưng Nokia G10 vẫn có màn hình tràn viền 6,5 inch với camera selfie dạng giọt nước và viền 2 bên mỏng mang đến không gian hiển thị rộng rãi. Tuy phần viền dưới khá dày nhưng Nokia đã rất khéo léo đặt logo hãng lên trên giúp thiết kế trở nên cân đối, hài hòa hơn.

Tuyệt phẩm Nokia G10
Nokia G10

Điện thoại cũng sở hữu tấm nền TFT LCD cùng độ phân giải HD+ mang đến hình ảnh sắc nét, màu sắc đẹp với góc nhìn rộng, dễ dàng chia sẻ màn hình cho nhiều người cùng xem.

Nokia G10 cũng có con chip Helio G25 với hiệu năng tăng cường, xử lý nhanh và ổn định đáp ứng nhu cầu cơ bản của người dùng phổ thông. Con chip 12nm cũng sử dụng ít năng lượng hơn cho thời lượng kéo dài tối đa.

Ngoài ra, máy cũng đi kèm RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB hỗ trợ đa nhiệm ổn định và lưu trữ dữ liệu ở mức đủ dùng. Bộ nhớ trong cũng có thể mở rộng thông qua thẻ nhớ microSD lên đến 512GB.

Nokia luôn nổi tiếng với những chiếc điện thoại có pin trâu và Nokia G10 cũng không nằm ngoài “truyền thống” này. Viên pin 5.050mAh được tối ưu hóa bởi thuật toán AI tăng cường năng lượng cho bạn sử dụng suốt ngày dài mà không lo hết pin.

Nokia G10 cũng có bộ 3 camera sau gồm camera chính 13MP, camera chiều sâu 2MP và camera macro 2MP giúp bạn thỏa sức ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Cụm camera này cũng có khả năng tự động tối ưu độ sáng, màu sắc, cân bằng trắng,… theo mỗi trường giúp bạn sở hữu những bức ảnh đẹp tự nhiên.

Ở mặt trước, điện thoại cũng có camera trước 8MP hỗ trợ chụp ảnh tự sướng, gọi video với chất lượng cao. Camera này cũng tích hợp khả năng nhận diện khuôn mặt giúp mở khóa điện thoại nhanh hơn.

Giá Nokia G10 đang được giảm mạnh

Theo khảo sát tại các đại lý, giá bán Nokia G10 đang được giảm mạnh, chỉ còn từ 2.990.000 đồng, giảm tới 1.500.000 đồng so với giá niêm yết. Đây là mức giảm mạnh so với một chiếc điện thoại giá rẻ được bán trên thị trường.

Với giá bán nêu trên, Nokia G10 thực sự là mẫu điện thoại có giá bán phù hợp với túi tiền của đa số người dùng Việt. Nó rất phù hợp để làm máy phụ phục vụ liên lạc hoặc dành cho những người mới làm quen với smartphone vì có giao diện dễ sử dụng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Samsung Galaxy S20 FE lại "siêu sale" đón tháng 12: "Ấm lòng" các fan mùa giá rét

Những ngày đầu tháng 12 này, siêu phẩm Samsung Galaxy S20 FE lại siêu sale xuống mức rẻ kỷ lục, và được cho là làm ...

Cái tên "cộm cán" nhất làng điện thoại giá rẻ Nokia: Chỉ hơn 1 triệu, hiệu năng "bá vương"

Trên thị trường công nghệ hiện nay, có một cái tên "cộm cán" nhất làng điện thoại giá rẻ nhà Nokia với giá chỉ hơn ...

“Kẻ thống trị” phân khúc bình dân nhà Nokia giá đã "cực đẹp": Chưa Tết đã sale "hết tầm"

Dù có mức giá rẻ dễ tiếp cận, Nokia G21 vẫn gây ấn tượng nhờ sở hữu loạt thông số ấn tượng như camera 50MP, ...

Bạn đang đọc bài viết "Tuyệt phẩm Nokia G10 "xả kho đón Tết": “Nội thất” như mơ, thiết kế đẹp tựa "nàng thơ"" tại chuyên mục NHÀ ĐẤT. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0944.40.40.50 hoặc gửi về địa chỉ email (info.vstarmedia2018@gmail.com).