Đà Nẵng tặng 10.000 gói dịch vụ, vé miễn phí và ưu đãi giảm giá

29/03/2024 21:38

Ngày 29/3, Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng cùng các đơn vị liên quan đã công bố chương trình kích cầu và thu hút khách du lịch đến Đà Nẵng - Enjoy Danang 2024.

Tại chương trình, ông Trần Chí Cường, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng, cho biết trong 3 tháng đầu năm, tổng số chuyến bay đến địa phương này ước đạt 9.550 chuyến, với khoảng 1,59 triệu lượt khách, trong đó có 4.752 chuyến bay quốc tế.

Hiện, trung bình mỗi ngày Thành phố này đón hơn 100 chuyến bay nội địa và quốc tế. Dự kiến trong quý 2 năm nay sẽ có thêm 5 chặng bay quốc tế mới.

Tiêu dùng & Dư luận - Đà Nẵng tặng 10.000 gói dịch vụ, vé miễn phí và ưu đãi giảm giá

Ông Trần Chí Cường, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng phát biểu tại sự kiện.

Ông Cường cho biết, chương trình Enjoy Danang 2024 tập trung vào các gói sản phẩm: sự kiện, lễ hội, du lịch ban đêm, du lịch ẩm thực, du lịch cưới và du lịch MICE. 

"Hiện nay du lịch thành phố Đà Nẵng đang có nhiều điều kiện để nâng cao hình ảnh điểm đến, nhất là sau các sự kiện đón giới tinh hoa vừa qua", ông Cường nói.

Trong khi đó, bà Huỳnh Thị Hương Lan, Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng cho biết, các đơn vị đã cam kết thực hiện chương trình dành tặng hơn 10.000 gói dịch vụ, vé miễn phí và ưu đãi giảm giá với tổng trị giá tương đương 5 tỷ đồng cho khách du lịch.

Đặc biệt, Thành phố này ưu tiên tặng 2.000 vé xem lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng cho du khách khi đăng ký mua dịch vụ, sản phẩm du lịch trên các nền tảng trực tuyến, trên trang của chương trình enjoydanang.vn…

Cùng với các sản phẩm du lịch đặc sắc sự kiện – lễ hội, du lịch đêm, du lịch cưới, du lịch MICE và du lịch ẩm thực, nhiều sản phẩm du lịch mới 2024 theo từng giai đoạn sẽ được ra mắt phục vụ nhu cầu của khách du lịch: Trình diễn nhạc nước; Trình diễn múa rối nước (Cultural Show); Trình diễn moto nước, flyboard kèm hiệu ứng âm thanh, ánh sáng và pháo hoa (Danang River Show); Khai trương phố đi bộ Bạch Đằng và thí điểm dịch vụ về đêm trên cầu Nguyễn Văn Trỗi và công viên bờ Đông chân cầu Nguyễn Văn Trỗi với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, check-in, chương trình nghệ thuật truyền thống, hiện đại…kết hợp thưởng thức ẩm thực đường phố và chiêm ngưỡng cảnh đẹp Đà Nẵng về đêm.

Tiêu dùng & Dư luận - Đà Nẵng tặng 10.000 gói dịch vụ, vé miễn phí và ưu đãi giảm giá (Hình 2).

Bà Huỳnh Thị Hương Lan, Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng, thông tin về chương trình Enjoy Danang 2024.

Bên cạnh đó, nhiều chương trình khác cũng được ra mắt như Chương trình Tận hưởng du lịch Đà Nẵng bằng tàu hoả du lịch (Danang Wow Train), tàu hoả du lịch Huế - Đà Nẵng “Kết nối di sản miền Trung” với nhiều trải nghiệm đặc sắc; Tour trải nghiệm ẩm thực (Danang Food Tour) quảng bá các sản phẩm ẩm thực đặc trưng, giới thiệu đến du khách những món ngon phải thử khi đến Đà Nẵng…

“Với nhiều điểm mới, hấp dẫn và đa dạng sự chọn lựa dành cho các phân khúc thị trường mục tiêu, góp phần đạt mục tiêu khoảng 8,4 triệu lượt khách nội địa và quốc tế đến Đà Nẵng trong năm 2024, ngành du lịch thành phố sẽ đẩy mạnh chiến dịch truyền thông quảng bá một cách đồng bộ, hiệu quả, lan tỏa hình ảnh điểm đến Đà Nẵng hấp dẫn, an toàn, mến khách để du khách tận hưởng và cùng chia sẻ những khoảnh khắc, cảm xúc, trải nghiệm thú vị về Đà Nẵng”, bà Lan chia sẻ.

Bạn đang đọc bài viết "Đà Nẵng tặng 10.000 gói dịch vụ, vé miễn phí và ưu đãi giảm giá" tại chuyên mục THỊ TRƯỜNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0944.40.40.50 hoặc gửi về địa chỉ email (info.vstarmedia2018@gmail.com).