Giải pháp giúp 'giải nhiệt' căng thẳng đi lại dịp nghỉ lễ

27/04/2024 00:42

Thức uống đóng chai làm từ lá trà xanh với hợp chất EGCG và vitamin C đã tiếp thêm năng lượng và xua tan mệt mỏi cho nhiều người trên hành trình về quê hay du lịch dịp lễ.

Mỗi dịp lễ dài ngày, đi lại luôn là cơn ác mộng với nhiều người. Một lượng lớn người dân ở các thành phố lớn chen chúc về quê trước kỳ nghỉ và đổ xô về thành phố sau lễ. Bên cạnh đó, nhiều người tranh thủ kỳ nghỉ dài ngày để đi du lịch. Sân bay, các nhà ga, bến xe, cửa ngõ thành phố thường nêm kẹt cứng người. Trên các cung đường về miền Tây, Đông Nam bộ, Tây Nguyên hay các tỉnh phía Bắc, dòng người nhiều khi tắc nghẽn cả chục cây số. Thời tiết kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay được dự báo nắng nóng càng khiến những chuyến di chuyển thêm mệt mỏi, căng thẳng.

Trà Xanh Không Độ có trong hành lý di chuyển dịp lễ của nhiều bạn trẻ. Ảnh: XIN TÊN NGƯỜI CHỤP

Trà Xanh Không Độ có trong hành lý di chuyển dịp lễ của nhiều bạn trẻ. Ảnh: Chí Hiếu

Để tránh mệt mỏi do di chuyển trong ngày lễ, nhiều giải pháp đã được chia sẻ trong các nhóm bạn. Lữ Đình Nguyên (27 tuổi, chuyên viên kiểm soát nội bộ tại một nhà máy ở Bình Dương, quê An Giang) cho biết sẽ khởi hành về quê từ giữa đêm 26/4 để tránh tình trạng kẹt xe giữa nắng nóng.

"Buổi chiều, sau khi đi làm về, mình sẽ chuẩn bị đồ đạc, nghỉ ngơi tới nửa đêm là lên xe máy khởi hành", Nguyên tiết lộ hành trình kéo dài gần 200 km từ TP HCM về Tân Châu (An Giang).

Để giữ tỉnh táo khi chạy xe liên tục trong đêm, vào những lúc mệt và khát, Nguyên sẽ dừng lại bên lề đường, uống ngụm Trà Xanh Không Độ. Nhiều năm nay, anh tín nhiệm thức uống làm từ lá trà xanh Thái Nguyên, chứa nhiều hợp chất chống oxy hóa EGCG và vitamin C giúp anh giải khát, xua tan căng thẳng khi chạy xe đường dài.

Giữa những trạm nghỉ, quán nước ven đường, nhiều bạn trẻ chọn Trà Xanh Không Độ để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi. Ảnh: Chí Hiếu

Giữa những trạm nghỉ, quán nước ven đường, nhiều bạn trẻ chọn Trà Xanh Không Độ để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi. Ảnh: Chí Hiếu

Phương Lan, một gen Z quê Đắk Nông đang làm việc tại TP HCM cho biết cô chọn đi xe khách về nhà cho an toàn và đỡ mệt. Tuy nhiên, quãng đường dài khoảng 250 km từ TP.HCM đến thị xã Gia Nghĩa thường xuyên ùn tắc do mật độ giao thông rất lớn trong kỳ nghỉ.

"Chỉ 250 km nhưng đi mất 9 -10 giờ đồng hồ là chuyện bình thường trong những dịp lễ. Để tránh mệt mỏi khi ngồi trên xe khách quá lâu, ngoài thiết bị nghe nhạc, mình còn có thêm vài chai Trà Xanh Không Độ để giải nhiệt cuộc sống", Phương Lan kể.

Trà Xanh Không Độ có trong hành trình du lịch khám phá đất nước của nhiều bạn trẻ. Ảnh: Chí Hiếu

Trà Xanh Không Độ có trong hành trình du lịch khám phá đất nước của nhiều bạn trẻ. Ảnh: Chí Hiếu

Trần Hoàng Vũ, thành viên nhóm Yêu Camping tại Biên Hòa, Đồng Nai cho biết nhóm anh đã chốt kế hoạch đi phượt dọc các tỉnh Tây Ninh, Bình Phước, Đắk Nông, Lâm Đồng trong kỳ nghỉ sắp tới bằng xe gắn máy. "Mục tiêu là cắm trại trải nghiệm tại các khu vực rừng biên giới, hồ Tà Đùng và rừng Cát Tiên", Hoàng Vũ nói.

Để chuẩn bị cho hành trình kéo dài 5 ngày với cung đường khoảng hơn 500 km, Hoàng Vũ và nhóm camping mang theo nhiều vật dụng. Đó là đồ dùng cá nhân, lều trại, dụng cụ y tế, đồ sửa xe cho đến cả một thùng nhựa chất đầy đá, ướp lạnh những chai Trà Xanh Không Độ để cả nhóm giải nhiệt trong suốt chuyến đi.

Xu hướng đi phượt, camping, khám phá những vùng đất mới, hòa mình vào thiên nhiên và thưởng thức những chai Trà Xanh Không Độ giữa núi rừng đang được nhiều người trẻ yêu thích.

Thưởng thức Trà Xanh Không Độ giữa thiên nhiên là một cách giải nhiệt cuộc sống của nhiều bạn trẻ. Ảnh: Chí Hiếu

Thưởng thức Trà Xanh Không Độ giữa thiên nhiên là một cách giải nhiệt cuộc sống của nhiều bạn trẻ. Ảnh: Chí Hiếu

Được chiết xuất từ lá trà xanh Thái Nguyên, Trà Xanh Không Độ cung cấp năng lượng giúp người uống tỉnh táo, cũng như nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe, trong đó nổi bật là EGCG và vitamin C. Thức uống được sản xuất trên dây chuyền khép kín hiện đại với công nghệ chiết rót, đóng chai vô trùng, giúp người dùng dễ bảo quản, tiện lợi mang theo trên các hành trình, có thể sử dụng mọi nơi mọi lúc. Đó cũng là lý do giúp những chai Trà Xanh Không Độ trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu khi di chuyển ngày lễ của nhiều người trong những năm qua.

Diệp Chi

Bạn đang đọc bài viết "Giải pháp giúp 'giải nhiệt' căng thẳng đi lại dịp nghỉ lễ" tại chuyên mục TIÊU DÙNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0944.40.40.50 hoặc gửi về địa chỉ email (info.vstarmedia2018@gmail.com).