Phố lên đèn, Gen Z cũng lên idea chọn quà 8.3 theo cách thật “wow” và độc đáo

07/03/2024 09:00

Hòa vào không khí tưng bừng của dịp 8.3, Gen Z cũng đang rục rịch chuẩn bị các món quà mang yếu tố độc lạ để dành tặng cho những người phụ nữ mà họ quan tâm. Đừng ngần ngại nghía qua loạt gợi ý hay ho bên dưới và sẵn sàng tận hưởng dịp lễ này theo cách thật đặc biệt!

8.3 không chỉ là thời điểm thích hợp để phái mạnh thể hiện sự yêu thương, trân trọng nửa kia mà đây còn là dịp để các chị em tự tay lựa chọn món quà độc đáo dành tặng những người phụ nữ quan trọng của mình. Vậy năm nay, Gen Z - thế hệ được xem là các “trendsetter” - đang ấp ủ ý tưởng hay ho gì để biến ngày 8.3 quen thuộc trở nên thật mới mẻ và khó quên? Cùng “lượn” một vòng để thám thính nhé!

Quà xả stress độc lạ dành cho nhỏ bạn thân

Bản thân là nhân viên văn phòng, mỗi ngày đối diện với không ít áp lực công việc và 7749 deadline, Kim Phượng (1997) đang nhắm đến một món quà giúp cô bạn thân giải tỏa áp lực sau một ngày làm việc mệt mỏi. Sau một thời gian “ngụp lặn” trên các sàn thương mại điện tử và hội nhóm mua bán đồ decor, mình đã tìm thấy một em bếp xông thảo mộc bé xinh vừa đốt được nến thơm, vừa khuếch tán được tinh dầu rất độc lạ. Chắc chắn nhỏ bạn mình sẽ rất thích khi nhận được món quà này” - Phượng hào hứng chia sẻ.

Chỉ cần đặt lên bếp những viên đá khuếch tán hoặc nhỏ một vài giọt tinh dầu lên lá thảo mộc, mùi hương sẽ được lan tỏa khắp không gian và tạo ra cảm giác vô cùng thư giãn. “Chiếc bếp này còn thiết thực ở chỗ có thể kiêm luôn việc giữ ấm một tách trà hoặc cafe cuối ngày nữa đó”, 9X tâm đắc.

1-ghep-1709774707.png

 Kim Phượng “chốt hạ” chiếc bếp bé xinh vừa có thể đốt trầm hương, tuyết tùng vừa khuếch tán được cả tinh dầu thơm. Món quà độc đáo này hứa hẹn sẽ “đánh trúng tim đen” cô bạn thân của Phượng! (Nguồn: A little leaf)

Rủ “nửa kia” tham gia hoạt động đổ sơn Bearbrick

Thay vì chen chúc ở nhà hàng đông đúc như mọi năm, năm nay Kỳ Phát (2000) chủ động rủ rê bạn gái đi trải nghiệm loại hình đổ sơn Bearbrick đang khá hot gần đây. Anh chàng tin đây là cơ hội để “đổi gió” cho cuộc hẹn hò và trải nghiệm khoảng thời gian thú vị bên nhau. “Bạn gái mình rất đam mê các thể loại handmade nên chắc chắn cô ấy sẽ rất hưởng ứng hoạt động này”, Phát hào hứng chia sẻ về kế hoạch đón 8.3 cùng nửa kia.

Mới mẻ hơn vẽ tranh, người tham gia workshop đổ sơn Bearbrick sẽ được các bạn nhân viên hướng dẫn cách pha màu, đổ sơn để tạo nên một “chú gấu bụng phệ” mang màu sắc và cá tính của riêng mình. Vật phẩm này cũng rất hữu dụng để decor trên bàn làm việc và tăng “mood” chạy deadline mỗi ngày.

2-ghep-1709774691.png

 Phát đang rất háo hức cùng bạn gái đi “Đổ sơn Bearbrick” vào ngày 8.3 sắp tới vì vừa có hình đẹp lại vừa có quà mang về, vừa hâm nóng tình cảm lại vừa có trải nghiệm ít đụng hàng! (Nguồn: ShutterStock)

Tặng mẹ giỏ hoa trái cây, thực tế nhưng không kém phần mới mẻ

Giống như nhiều bạn trẻ khác, Cẩm Tú (1997) cũng đang đau đầu chọn quà 8.3 cho mẹ. Ban đầu cô dự định tặng một bó hoa cẩm chướng hồng nhưng sau khi cân nhắc, 9X muốn biến món quà “quốc dân” này trở nên đặc biệt và mới mẻ hơn, đồng thời phải đánh trúng tâm lý thực tế của mẹ mình. Tú bộc bạch: “Mẹ lúc nào cũng sợ con gái tốn kém hết, nên mình nghĩ một món quà thiết thực sẽ giúp bà giảm bớt gánh nặng tâm lý mà người lớn thường gặp. Vậy nên mình quyết định đặt một bó hoa trái cây vừa tốt cho sức khỏe lại vừa có thể san sẻ được cho cả nhà, giúp mẹ thoải mái tận hưởng niềm vui trong ngày 8.3 một cách thật trọn vẹn”.

3-ghep-1709774680.png

 Đang đi làm xa nhà nên Cẩm Tú quyết định đặt mua một giỏ hoa trái cây trên ShopeeFood, giao về tận nhà để tạo bất ngờ cho mẹ trong Ngày Quốc tế Phụ nữ năm nay. (Nguồn: FreePik)

Bên cạnh những món quà đặc biệt trên, đừng quên chiêu đãi những người phụ nữ xung quanh bạn một bữa tiệc 8.3 thật ấm cúng nhé!

Nếu là một người không quá giỏi trong khoản bếp núc hoặc sống xa nhà như Tú, bạn có thể nhờ đến sự “trợ giúp” của ứng dụng đặt món ShopeeFood để gửi gắm những giỏ trái cây chất lượng, lẵng hoa xinh xắn hoặc các món ăn ngon đến người phụ nữ mà mình yêu thương trong dịp lễ năm nay.

Nhân ngày đặc biệt dành cho phụ nữ, ShopeeFood tung ra rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người dùng tại sự kiện “8.3 - Triệu Món Tặng Nàng”, bao gồm: combo 83.000 đồng, voucher giảm sâu đến 183.000 đồng và miễn phí vận chuyển 83.000 đồng.

4-1709774793.jpg

Mừng ngày 8.3, ShopeeFood không ngại tung ra “chùm” ưu đãi cực giá trị giúp các chị em tha hồ tận hưởng mọi đặc quyền trong ngày Phụ nữ.

Đừng chần chừ nữa mà hãy truy cập ShopeeFood, chọn món ngon và gửi yêu thương đến người phụ nữ đặc biệt của mình hôm nay bạn nhé!

Hải Linh

Bạn đang đọc bài viết "Phố lên đèn, Gen Z cũng lên idea chọn quà 8.3 theo cách thật “wow” và độc đáo" tại chuyên mục TIÊU DÙNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0944.40.40.50 hoặc gửi về địa chỉ email (info.vstarmedia2018@gmail.com).