LƯU GIỮ NÉT ĐẸP TỰ NHIÊN, CHÂN CHẤT CỦA NGƯỜI PHỤ NỮ VIỆT - BALA WHITE

31/12/2023 15:22

Bộ sản phẩm Bala White được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên cao cấp, lành tính, an toàn… kết tinh từ tâm huyết nghiên cứu của đội ngũ công ty Tâm Hà giúp người phụ nữ miền quê chân chất, mộc mạc, bận rộn lấy lại làn da mịn màng, sạch nám và nét xinh đẹp, tự tin vốn có của mình.

1-1704010621.jpg

Bala White mang đến nét đẹp thanh xuân cùng người phụ nữ

Là phụ nữ, dù xưa hay nay, dù ở thành thị hay nông thôn, ai ai cũng đều mưu cầu hạnh phúc và mong muốn xinh đẹp. Nhưng đôi khi, cuộc sống thực tế lại khiến họ phải dành sự ưu tiên cho công việc, gia đình mà không có thời gian để chăm sóc và yêu thương bản thân. Hướng đến hình ảnh người phụ nữ miền Tây chân chất, thật thà, giải nắng dầm sương, vì gia đình mà quên mất bản thân, tuy tâm hồn nhỏ bé nhưng ý chí quật cường, cứng cỏi như cây lúa.

Thấu hiểu và trân quý những phẩm chất ấy, đồng thời muốn tôn vinh nét đẹp mộc mạc của người phụ nữ Việt Nam với chiếc áo bà ba truyền thống đậm chất miền tây sông nước, quanh năm bán mặt cho đất, bán lưng cho trời, làm việc vất vả ngoài cánh đồng khiến da mặt trở nên rám nắng, thâm sạm, tàn nhang, đồi mồi. Đó như một rào cản vô hình khiến họ mất dần nét tự tin vốn có. 

Với sứ mệnh đồng hàng cùng người phụ nữ Việt lấy lại làn da đẹp tự nhiên, sau khoảng thời gian trăn trở và đau đáu trong lòng để tìm ra giải pháp tối ưu nhất, Tổng giám đốc Tâm Hà đã nghiên cứu và phát triển thành công bộ sản phẩm mới Bala White. Điều này giống như một bước tiến mang tính đột phá trong  phương pháp làm cho làn da giảm nám, tàn nhang, đồi mồi nói riêng. Giống như “cơn mưa khát trong nắng hạn”, Bala White chính là cơn mưa đầu mùa để tưới mát làn da từ sâu bên trong và mang đến vẻ đẹp bền vững cho người phụ nữ. 

2-1704010636.jpg

Nam Thư và bộ sản phẩm Bala White

Xu hướng làm đẹp từ những loại dược liệu quý

Với những thành phần lành tính từ thiên nhiên và an toàn, không gây kích ứng cho làn da, bộ sản phẩm Bala White với 3 sản phẩm chính Kem nám đa chức năng, Kem dưỡng trắng da giữ ẩm giúp se khít lỗ chân lông và Kem ngăn ngừa nám - tàn nhang - đồi mồi được chiết xuất từ nhân sâm, ngọc trai, hoa hồng, rau má, cam thảo,...Tất cả những tinh hoa thiên nhiên được gói gọn trong cùng một sản phẩm giúp chống lão hoá da, ức chế melanin tạo nên một hàng rào chắn để bảo vệ làn da, ngăn ngừa đốm nâu, thâm sạm, chống viêm và làm căng mướt làn da,... Không những thế, những dược liệu cao cấp này còn giúp làn da cân bằng độ ẩm, bật tông trắng sáng, làm sạch và dưỡng trắng da từ bên trong, làm dịu làn da cháy nắng,... mang đến cho người phụ nữ một nước da mịn màng tươi trẻ, lấy lại thanh sắc rạng ngời. 

Chất lượng từ khâu lựa chọn nguồn nguyên liệu kỹ lưỡng, bộ ba sản phẩm Bala White giúp khách hàng giải quyết đa dạng những vấn đề khác nhau về làn da. Kem nám đa chức năng với công dụng cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da, hỗ trợ làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang, đồi mồi, giúp hạn chế hình thành nám, tàn nhang, đồi mồi, dưỡng trắng, cấp ẩm cho da, giúp da mềm mại và chống nắng. Kem dưỡng trắng da giữ ẩm giúp se khít lỗ chân lông nổi bật với công dụng cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da, dưỡng trắng, giữ ẩm cho da, giúp da mềm mại, giúp se khít lỗ chân lông và chống nắng. Còn Kem ngăn ngừa nám - tàn nhang - đồi mồi thì sở hữu những thành phần đóng vai trò quan trọng trong việc dưỡng trắng, cấp ẩm cho da, giúp da mềm mại, giúp giảm vết thâm do nám, tàn nhang, đồi mồi, giúp hạn chế hình thành nám, tàn nhang, đồi mồi, giúp làn da đều màu, chống nắng.

3-1704010653.jpg

Bộ ba sản phẩm Bala White

Thông qua bộ sản phẩm này, công ty Tâm Hà muốn gửi đến tất cả những người phụ nữ Việt Nam, đặc biệt những người phụ nữ miền quê chất phát, luôn phải bận rộn với công việc ngoài ruộng nương đầy nắng và gió một giải pháp chăm sóc da an toàn và hiệu quả một cách nhanh chóng. Công ty Tâm Hà trân quý tấm lòng của người phụ nữ và mong muốn được đồng hành cùng họ, giúp họ trở nên tự tin cũng như khuyến khích họ biết nâng niu, yêu thương và trân trọng bản thân dù có đang làm bất cứ công việc gì đi nữa. Bởi người phụ nữ chỉ thực sự tỏa sáng rạng ngời khi tự tin vào vẻ đẹp của chính mình. Dù thời gian có trôi qua, tuổi tác có lớn dần, chỉ cần đồng hành cùng Bala White, nét đẹp xuân thì sẽ trường tồn mãi mãi cùng người phụ nữ Việt. 

 

Bạn đang đọc bài viết "LƯU GIỮ NÉT ĐẸP TỰ NHIÊN, CHÂN CHẤT CỦA NGƯỜI PHỤ NỮ VIỆT - BALA WHITE" tại chuyên mục TIẾP THỊ - TIÊU DÙNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0944.40.40.50 hoặc gửi về địa chỉ email (info.vstarmedia2018@gmail.com).