Chọn thực phẩm chế biến để Tết 'thảnh thơi'

01/03/2024 21:32

Để có mùa Tết ấm cúng, đủ đầy nhưng không quá tất bật cho chuyện bếp núc, nhiều người chọn dùng thực phẩm chế biến sẵn từ những thương hiệu uy tín.

Thùy Linh (30 tuổi, TP HCM) cho biết, để có một cái Tết tươm tất mà chẳng cần lu bu chuẩn bị, có thời gian chăm sóc cho con nhỏ và bản thân, trước Tết 3 tuần cô sẽ dành một buổi tối (khoảng 3 tiếng) để lên danh sách những món ăn cần có.

Ngoài 4 mâm cỗ để cúng tất niên và những ngày đầu năm, gia đình cô còn có thêm buổi tiệc với bạn bè. Hơn nữa, nhu cầu ăn vặt của con trong những ngày Tết cũng là điều không thể bỏ qua. Cậu con trai 5 tuổi của Thùy Linh mê xúc xích, bánh gạo Tokbokki hơn bánh chưng, giò chả.

"Mình phải mường tượng trước trong đầu về nhu cầu ăn uống, tiệc tùng của gia đình để xác định được sẽ phải mua những gì và mua với số lượng bao nhiêu là đủ, không bị thừa, tránh lãng phí", Thùy Linh chia sẻ.

Mẹ một con chia sẻ thêm, việc lập danh sách thực phẩm cần mua chỉ là bước cơ bản thôi, bí quyết để Tết nhàn của mình là chọn thực phẩm sơ chế sẵn.

Theo đó, với những bữa tiệc cùng bạn bè, Linh sẽ mua thịt ba chỉ, chân giò xông khói của TH true Food. Chỉ cần thái nhỏ, bày ra đĩa, thêm rượu vang nữa là đã có món ngon khi tụ tập bạn bè. Để đáp ứng nhu cầu của trẻ con, cô chọn xúc xích xông khói, bánh gạo xốt phô mai và sủi cảo nhân thịt từ TH true Food. Các món ăn đều đã được chế biến hoặc sơ chế, có thể ăn ngay hoặc chỉ cần bỏ ra vài phút nấu nướng.

Bộ sản phẩm TH true Food Bếp Việt - Người nội trợ tử tế đồng hành cùng các gia đình Việt để có một cái Tết thảnh thơi. Ảnh: TH

Bộ sản phẩm TH true Food Bếp Việt - Người nội trợ tử tế đồng hành cùng các gia đình Việt để có một cái Tết thảnh thơi. Ảnh: TH

Thời gian tiết kiệm được giúp Linh có thêm nhiều khoảnh khắc sum họp bên những người thân yêu. Sở dĩ, Thùy Linh "trung thành" với các sản phẩm của TH true Food vì bộ sản phẩm có hương vị tươi ngon, nguồn gốc rõ ràng, không phải lo lắng về chất lượng và vấn đề vệ sinh.

Giống như Thùy Linh, nhiều bà nội trợ đang có xu hướng chuyển sang lựa chọn những thực phẩm tiện lợi, vừa đảm bảo dinh dưỡng, lại đáp ứng đa dạng nhu cầu của các thành viên trong gia đình. Bộ sản phẩm Bếp Việt - Người nội trợ tử tế của Tập đoàn TH chính là "cứu cánh" giúp phụ nữ thảnh thơi hơn trong việc bếp núc, đặc biệt trong các ngày lễ Tết.

Đại diện TH true Food cho biết, sủi cảo, kim chi, thịt xông khói, bánh gạo và xúc xích xông khói là 5 nhóm sản phẩm ra mắt trước tiên thuộc bộ sản phẩm TH true Food Bếp Việt - Người nội trợ tử tế, giúp người nội trợ thảnh thơi đón Tết mà vẫn trọn vẹn tiệc vui.

Các sản phẩm được nghiên cứu và phát triển theo hướng sử dụng nguyên liệu tự nhiên, không chất bảo quản, đảm bảo tiêu chí tốt cho sức khỏe, phù hợp với khẩu vị của người Việt.

Cụ thể, kim chi cải thảo cắt lát sử dụng hoàn toàn cải thảo tươi và an toàn, được trồng theo tiêu chuẩn VIETGAP. Sủi cảo nhân ba vị thịt, tôm và thịt - phomai chinh phục khẩu vị người dùng nhờ lớp vỏ mỏng, nhân đầy đặn và hương vị đậm đà. Bánh gạo làm từ gạo Japonica ăn kèm xốt phô mai thơm ngon, béo ngậy. Với sản phẩm chân giò xông khói, TH true Food sử dụng kỹ thuật tẩm ướp đặc biệt giúp gia vị ngấm đều vào từng thớ thịt và qua quá trình xông khói tự nhiên tạo nên vị ngon đậm đà, khó cưỡng. Còn thịt ba chỉ được ướp với các gia vị độc đáo như mắc khén, hạt dổi... mang đến hương vị đặc trưng của món ăn Tây Bắc, kết hợp với vị thịt thơm qua quá trình xông khói tự nhiên.

Bộ sản phẩm TH true Food được sản xuất trên các dây chuyền hiện đại. Ảnh: TH

Bộ sản phẩm TH true Food được sản xuất trên các dây chuyền hiện đại. Ảnh: TH

Tất cả được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, áp dụng công nghệ tiên tiến từ Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản... để đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt về VSATTP. Đặc biệt, hệ thống cấp đông siêu tốc IQF, với nhiệt độ từ -35 đến -43 độ C trong thời gian tiếp xúc nhanh giúp giữ tối đa hương vị tươi ngon tự nhiên và hàm lượng dinh dưỡng của nguyên liệu dù hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản.

"Tết vốn là kỳ nghỉ để chúng ta quây quần bên gia đình, tận hưởng sự thảnh thơi sau cả một năm chăm chỉ làm việc. Vì thế, TH true Food kỳ vọng các sản phẩm sẽ hỗ trợ nhiều người có thêm thời gian tận hưởng kỳ nghỉ này", đại diện doanh nghiệp nói.

Thái Anh

Chọn thực phẩm chế biến để Tết thảnh thơi - 2

Góp phần giúp người nội trợ thảnh thơi đón Tết, trọn vẹn tiệc vui, TH true Food mang đến chương trình Quét liền tay, trúng ngay 8.888 giải thưởng, áp dụng cho các sản phẩm: Sủi cảo, kim chi, thịt xông khói, bánh gạo, xúc xích xông khói. Khi mua hàng tại hệ thống TH true mart, với mỗi hóa đơn có tối thiểu hai sản phẩm khác nhau thuộc nhãn hiệu TH true Food, khách hàng sẽ nhận được một mã dự thưởng để scan và quay thưởng trên landing page của chương trình.

Cơ cấu giải thưởng gồm: ba giải nhất, mỗi giải một iPhone 15 promax; 35 giải nhì, mỗi giải một nồi chiên không dầu; 850 giải ba, mỗi giải một e-coupon đổi một sản phẩm TH true Food (không bao gồm xúc xích, ba chỉ, chân giò); 8.000 giải khuyến khích là phiếu mua hàng truemart trị giá 20.000 đồng.

Bạn đang đọc bài viết "Chọn thực phẩm chế biến để Tết 'thảnh thơi'" tại chuyên mục TIÊU DÙNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0944.40.40.50 hoặc gửi về địa chỉ email (info.vstarmedia2018@gmail.com).