BEST Express tổ chức Hội nghị Đối tác Nhượng quyền miền Nam

16/04/2024 18:14

Ngày 14/4, sự kiện Hội nghị Đối tác Nhượng quyền đã được BEST Express tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh với sự tham gia của hàng trăm đối tác nhượng quyền đến từ khu vực phía Nam.

picture1-1713265933.jpg

Nhằm tăng cường sự gắn kết với các đối tác nhượng quyền bưu cục, BEST Express chính thức khởi động chuỗi sự kiện Hội nghị Đối tác Nhượng quyền dành cho đối tác toàn quốc. Sự kiện đầu tiên đã được tổ chức thành công tại TP.HCM dành cho hàng trăm đối tác đến từ TP.HCM, các tỉnh ĐBSCL và các tỉnh Đông Nam Bộ.

2-1713265943.jpg

Với chủ đề "Dẫn đầu chất lượng – Kiến tạo thành công", BEST Express đã chia sẻ đến các đối tác những thành quả hoạt động của hệ thống bưu cục nhượng quyền khu vực miền Nam trong năm 2023. Đồng thời, đơn vị cũng giới thiệu những định hướng chiến lược phát triển các mảng dịch vụ mới sẽ được tập trung khai thác trong năm 2024.

3-1713265961.jpg

Mở đầu sự kiện, ông Eric Liang – Phó Tổng giám đốc BEST Global bày tỏ sự vui mừng trước thành quả hoạt động của hệ thống BEST Express trong năm 2023 với sản lượng bưu kiện xử lý trung bình mỗi ngày ghi nhận vào tháng 12 tăng gấp 3 lần so với thời điểm đầu năm. Đồng thời, ông nhấn mạnh mục tiêu tiếp tục mở rộng số lượng và mật độ các bưu cục để đưa dịch vụ BEST Express đến với khách hàng toàn quốc. Ông cũng bày tỏ mong muốn các đối tác nhượng quyền có thể tận dụng tốt hệ sinh thái dịch vụ mà BEST đang phát triển để nắm bắt cơ hội mở rộng kinh doanh và đạt thành quả tốt hơn. Ông khẳng định đơn vị luôn sẵn sàng mang đến tài nguyên tốt nhất cho đối tác phát triển.

4-1713265972.jpg

Ông Devin Fan – Phó Tổng GĐ Vận hành của BEST Express chia sẻ đến quý đối tác kết quả vận hành của hệ thống bưu cục nhượng quyền: “Trong năm 2023 hệ thống bưu cục nhượng quyền BEST Express Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ, quy mô mạng lưới tăng trưởng 36% và lượng đơn xử lý tăng 110% so với năm trước. “Mục tiêu năm 2024 chúng tôi sẽ đầu tư thêm khoảng 2 triệu đô-la Mỹ để tăng cường thiết bị vận hành tại Trung tâm phân loại TP.HCM và Bắc Ninh, để tăng công suất xử lý hàng hoá trên toàn hệ thống.”

Các thông tin về những dịch vụ mới như Dịch vụ Vận chuyển xuyên biên giới, Dịch vụ vận chuyển hàng hoá BEST Cargo, các phần mềm quản lý bán hàng online cùng các ứng dụng, tính năng mới nhằm hỗ trợ các đối tác kinh doanh online hiệu quả hơn cũng được đại diện các bộ phận chức năng của đơn vị giới thiệu đến đối tác.

5-1713265983.jpg

Tại sự kiện, đại diện đối tác nhượng quyền đến từ TP.HCM, khu vực Đông Nam Bộ và khu vực ĐBSCL cũng đã chia sẻ đến các nhà đầu tư mới gia nhập hệ thống BEST Express những kinh nghiệm hay để xây dựng và vận hành bưu cục hiệu quả. Với tư cách là những bưu cục đi trước, những thông tin đúc kết từ quá trình trực tiếp vận hành bưu cục và phục vụ khách hàng đã được các nhà đầu tư chia sẻ một cách chân thật, chi tiết.

Anh Lê Minh Hải chủ bưu cục BEST Express Biên Hoà (Đồng Nai) – bưu cục dẫn đầu khu vực về tốc độ phát triển hoạt động sale chia sẻ đến các nhà đầu tư mới tham gia kinh doanh bưu cục nhượng quyền: “Các bưu cục mới hoạt động nên ổn định vận hành trước rồi hãy phát triển sale kiện. Bởi vì vận hành phải vững thì mới có gốc rễ để phát triển sale kiện và dịch vụ ổn định thì mới giữ được khách hàng đồng hành dài lâu.”

Chị Trâm chủ bưu cục BEST Express Thành phố Tây Ninh, đơn vị vừa đi vào hoạt động từ cuối tháng 3/2024 chia sẻ tại Hội nghị lý do chị đầu tư kinh doanh nhượng quyền bưu cục là do nhận thấy tiềm năng phát triển của ngành thương mại điện tử và chuyển phát nhanh tại địa phương. Bưu cục chị vừa hoạt động gần 1 tháng nay, nhưng đã nhanh chóng trở thành bưu cục có chất lượng vận hành ổn định và hiệu suất cao trong quý 1.    

6-1713265995.jpg

Trong năm 2024, BEST dự kiến sẽ tăng cường xây dựng các tuyến vận chuyển xuyên biên giới, hoàn thiện hệ thống kho vận, nâng cao nghiệp vụ để hàng hóa vận chuyển bằng mọi con đường từ hàng không cho đến đường biển, đều đến tay người dùng với tốc độ nhanh nhất. Đồng thời sẽ tiếp tục phát triển các phần mềm, ứng dụng khoa học công nghệ, hợp tác với nhiều đơn vị nhằm tối ưu khâu quản lý kho bãi, đơn hàng, giúp người dùng theo dõi chi tiết hành trình.

Với những kế hoạch này, đơn vị kỳ vọng năm 2024 sẽ là năm bùng nổ của BEST Express với tỷ lệ tăng trưởng dự kiến đạt 100 %, lượng kiện hàng xử lý trung bình tăng gấp 2 lần so với hiện nay. Cùng với việc phát triển hệ sinh thái dịch vụ, mang đến cho đối tác nhiều cơ hội phát triển và mở rộng kinh doanh, BEST Express kỳ vọng toàn hệ thống sẽ có 1 năm 2024 tăng trưởng mạnh mẽ, dẫn đầu về chất lượng dịch vụ và được nhiều khách hàng tin tưởng đồng hành.

An Nhi

Bạn đang đọc bài viết "BEST Express tổ chức Hội nghị Đối tác Nhượng quyền miền Nam" tại chuyên mục TIN TỨC. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0944.40.40.50 hoặc gửi về địa chỉ email (info.vstarmedia2018@gmail.com).