Cặp phụ A Business Proposal có hộp nhẫn cầu hôn phát ánh sáng, tưởng độc lạ thế nào hóa ra Shopee bán chưa đến 100k

06/04/2022 13:26

Hộp đựng nhẫn cầu hôn xinh xỉu thế này bảo sao nữ phụ A Business Proposal "đổ gục" ngay.

Tốc độ yêu đương của cặp phụ A Business Proposal thật sự phải đo bằng ánh sáng bởi vì nó "quá nhanh, quá nguy hiểm". Trong tập 11 vừa qua, dân tình được phen "chết đứ đừ" với màn cầu hôn của thư ký Cha dành cho cô bạn gái tiểu thư Jin Young Seo. Lãng mạn, đáng yêu thôi chưa đủ, chiếm "spotlight" của màn cầu hôn này phải kể đến chiếc hộp đựng nhẫn phát sáng siêu xịn siêu xinh.

Cặp phụ A Business Proposal có hộp nhẫn cầu hôn phát ánh sáng, tưởng độc lạ thế nào hóa ra Shopee bán chưa đến 100k - Ảnh 1.

Cặp phụ siêu cưng của A Business Proposal

Cặp phụ A Business Proposal có hộp nhẫn cầu hôn phát ánh sáng, tưởng độc lạ thế nào hóa ra Shopee bán chưa đến 100k - Ảnh 2.
Cặp phụ A Business Proposal có hộp nhẫn cầu hôn phát ánh sáng, tưởng độc lạ thế nào hóa ra Shopee bán chưa đến 100k - Ảnh 3.

Hộp đựng nhẫn phát sáng chiếm spotlight

Cặp phụ A Business Proposal có hộp nhẫn cầu hôn phát ánh sáng, tưởng độc lạ thế nào hóa ra Shopee bán chưa đến 100k - Ảnh 4.

Cận cảnh hộp đựng nhẫn của thư ký Cha

Không thể rời mắt trước chiếc hộp dễ thương này. Mình cứ nghĩ thiết kế độc đáo, sang xịn này hẳn là khó mua và đắt đỏ lắm. Dù không biết chính xác thương hiệu mà nam phụ bộ phim xài. Nhưng mình biết, hóa ra ở Việt Nam cũng bán nhiều mẫu hao hao giống đến 99% luôn. Thậm chí mình còn tìm được địa chỉ "rẻ bèo" trên sàn TMĐT Shopee giá chưa đến 100k cơ.

Chiếc hộp này được gắn đèn LED chạy bằng pin ở bên trong, do đó có thể phát ra ánh sáng trong một thời gian nhất định (khoảng 1 tháng). Các chàng các nàng mà thấy "bồ kết" thì mau nghía thử địa chỉ shopping dưới đây và mạnh dạn "múc" về nè.

Gợi ý shopping:

[Box ảnh Sticker Link] - Hộp nhẫn
[Box ảnh Sticker Link] - Hộp LED

Nguồn: Tổng hợp

Thư Hân

Bạn đang đọc bài viết "Cặp phụ A Business Proposal có hộp nhẫn cầu hôn phát ánh sáng, tưởng độc lạ thế nào hóa ra Shopee bán chưa đến 100k" tại chuyên mục TIẾP THỊ - TIÊU DÙNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0944.40.40.50 hoặc gửi về địa chỉ email (info.vstarmedia2018@gmail.com).