Dàn idol Kpop cao dưới 1m60 mách chị em 3 kiểu váy ''hack chân'' cực đỉnh: Sắm theo ngay nếu bạn muốn được khen trendy

06/04/2022 01:10

Muốn ''hack chân'' đỉnh chóp như 6 mỹ nữ này, chị em phải sắm ngay 3 kiểu váy dưới đây.

Trong Kbiz, có rất nhiều mỹ nhân dù cao chưa đến 1m60 nhưng vẫn khiến nhiều người phải ngước nhìn vì nhan sắc cũng như khả năng lên đồ ''hack dáng'' của mình. Trong đó, phải kể đến 6 cô nàng là Taeyeon, Yeri, Wendy, Irene, Lee Hi và Sunny. Để kéo dài đôi chân của mình, 6 mỹ nữ này đã tận dụng 3 kiểu váy siêu basic mà chị em nhất định phải học hỏi.

Chân váy chữ A

Với kiểu dáng suông đơn giản, chân váy chữ A luôn là item thời trang khoe chân cực kỳ hữu dụng. Bởi vậy, món đồ này luôn được các nàng diện thường xuyên dù là mùa đông hay mùa hè, dù là đi chơi hay đi diễn. Nếu muốn kéo chân ''đỉnh chóp'', chị em nhất định phải sắm ngay một chiếc chân váy chữ A về tủ đồ của mình nhé.

Gợi ý shopping:

[Box ảnh Sticker Link] - a1
[Box ảnh Sticker Link] - a2

Chân váy tennis

Có một món item không chỉ có khả năng ''hack dáng'' mà còn có thể giúp bạn trẻ ra mấy tuổi. Đó chính là chân váy tennis. Chị em có thể lựa chọn mix váy tennis với mọi loại trang phục vì chúng sẽ giúp outfit của nàng trở nên năng động và cuốn hút hơn. Hoặc nàng có thể học Taeyeon, Irene các phối chân váy tennis với áo crop top thì cũng xinh xỉu nè.

Gợi ý shopping:

[Box ảnh Sticker Link] - a3
[Box ảnh Sticker Link] - a4

Váy liền dáng chữ A

Với kiểu dáng suông đứng và ít có độ ôm sát vào cơ thể thì những chiếc váy liền dáng chữ A sẽ là trợ thủ đắc lực giúp chị em hô biến chiều cao của mình. Các nàng có thể lựa chọn váy liền dáng chữ A 2 dây hoặc có thêm phần cổ kín đáo hơn để mặc vào những dịp đặc biệt.

Gợi ý shopping:

[Box ảnh Sticker Link] - a2
[Box ảnh Sticker Link] - a5
[Box ảnh Sticker Link] - a7

Nguồn: Tổng hợp

Thu

Bạn đang đọc bài viết "Dàn idol Kpop cao dưới 1m60 mách chị em 3 kiểu váy ''hack chân'' cực đỉnh: Sắm theo ngay nếu bạn muốn được khen trendy" tại chuyên mục TIẾP THỊ - TIÊU DÙNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0944.40.40.50 hoặc gửi về địa chỉ email (info.vstarmedia2018@gmail.com).