Đừng chỉ bôi trát, bạn hãy dùng thêm viên uống cấp ẩm để ngăn lão hóa, mờ thâm nám cho da mướt mát từ bên trong

11/04/2022 14:35

Để làn da luôn căng bóng trắng mướt, chị em tham khảo ngay 5 dòng viên uống cấp ẩm này nhé!

Đừng chỉ bôi trát, bạn hãy dùng thêm viên uống cấp ẩm để ngăn lão hóa, mờ thâm nám cho da mướt mát từ bên trong

Hè sắp tới, nhiều chị em đang tìm mua những sản phẩm skincare cung cấp nước cho làn da, để da nên khô sạm, thiếu sức sống, xuất hiện những dấu hiệu lão hoá. Bên cạnh những sản phẩm bôi ngoài da như serum, kem dưỡng ẩm thì bổ sung độ ẩm từ bên trong cũng là cách hữu hiệu và an toàn. Những viên uống cấp nước cho da dần được nhiều chị em ưa chuộng và tìm mua. Dưới đây là 1 số sản phẩm viên uống cấp nước an toàn, nhận được nhiều review tích cực của hội mê làm đẹp.

Đừng chỉ bôi trát, bạn hãy dùng thêm viên uống cấp ẩm để ngăn lão hóa, mờ thâm nám cho da mướt mát từ bên trong - Ảnh 1.

1. DHC Hyaluronic Acid

DHC chắc chắn không còn là thương hiệu xa lạ với nhiều người. Mỗi viên uống cấp nước của DHC sẽ bổ sung thêm cho cơ thể 75mg HA, đồng thời sẽ cung cấp thêm vitamin B2, squalane,... giúp tăng hiệu quả cải thiện làn da từ bên trong.

Đặc biệt, DHC Hyaluronic Acid được thiết kế đóng gọi dạng túi nhỏ gọn, rất dễ sàng mang theo người để bổ sung hằng ngày cho cơ thể.

Đừng chỉ bôi trát, bạn hãy dùng thêm viên uống cấp ẩm để ngăn lão hóa, mờ thâm nám cho da mướt mát từ bên trong - Ảnh 2.

Gợi ý shopping:

[Box thông tin shop] - DHC Hyaluronic Acid

2. Puritan's Pride Hyaluronic acid

Khi nói tới các dòng viên uống cấp nước, không thể không nói tới Puritan's Pride Hyaluronic acid. Với thành phần chủ đạo là hyaluronic acid, viên cấp nước này sẽ hỗ trợ dưỡng ẩm sâu và giữ cho da luôn mềm mịn, tươi tắn, đồng thời giảm thiểu các dấu hiệu lão hoá da. Hơn nữa, sử dụng viên cấp nước này đều đặn sẽ duy trì hàm lượng collagen của da giúp da luôn mềm mượt, đàn hồi.

Đừng chỉ bôi trát, bạn hãy dùng thêm viên uống cấp ẩm để ngăn lão hóa, mờ thâm nám cho da mướt mát từ bên trong - Ảnh 4.

Gợi ý shopping:

[Box thông tin shop] - Puritan's Pride Hyaluronic acid

3. InnerB Aqua Bank

Đây là sản phẩm thuộc thương hiệu InnerB của Hàn Quốc. Viên cấp nước Aqua Bank nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng bởi chứa hơn 90% Hyaluronic Acid. Ngoài ra, khi sử dụng viên cấp ẩm Aqua Bank, bạn sẽ không lo sợ kích ứng bởi sản phẩm này sử dụng được với mọi loại da, từ da khô, da dầu cho tới những làn da nhạy cảm.

Bên cạnh, khả năng cung cấp ẩm cho da, InnerB Aqua Bank còn giúp làm chậm tốc độ lão hoá da, mờ nếp nhăn, cải thiện sắc tố da.

Đừng chỉ bôi trát, bạn hãy dùng thêm viên uống cấp ẩm để ngăn lão hóa, mờ thâm nám cho da mướt mát từ bên trong - Ảnh 6.

Gợi ý shopping:

[Box thông tin shop] - InnerB Aqua Bank

4. InnerB Aqua Rich Doubleup

Sản phẩm này là dòng viên uống cấp nước mới nhất của InnerB. Chứa hàm lượng hyaluronic acid gấp đôi những dòng sản phẩm cũ, đồng thời được bổ sung thêm collagen cá, elastin, milk ceramide, Aqua Rich Doubleup hỗ trợ dưỡng ẩm làn da, bổ sung nước, tăng độ đàn hồi cho da. Ngoài ra còn giúp bảo vệ da tránh khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.

Đừng chỉ bôi trát, bạn hãy dùng thêm viên uống cấp ẩm để ngăn lão hóa, mờ thâm nám cho da mướt mát từ bên trong - Ảnh 8.

Gợi ý shopping:

[Box thông tin shop] - InnerB Aqua Rich Doubleup

5. Angel’s Liquid Glutathione Oneday Collagen

Viên cấp nước của thương hiệu Angel’s Liquid này đang là sản phẩm được nhiều chị em săn đón bởi khả năng chăm sóc da và làm đẹp da cực kỳ ấn tượng.

Đừng chỉ bôi trát, bạn hãy dùng thêm viên uống cấp ẩm để ngăn lão hóa, mờ thâm nám cho da mướt mát từ bên trong - Ảnh 10.

Không chỉ cung cấp nước cho da, Angel’s Liquid Glutathione Oneday Collagen còn duy trì độ ẩm, tăng độ đàn hồi cho da, làm trắng da, hỗ trợ mờ nám, thân hiệu quả.

Gợi ý shopping:

[Box thông tin shop] - Angel’s Liquid Glutathione Oneday Collagen
Nguồn: Tổng hợp

N.AA

Bạn đang đọc bài viết "Đừng chỉ bôi trát, bạn hãy dùng thêm viên uống cấp ẩm để ngăn lão hóa, mờ thâm nám cho da mướt mát từ bên trong" tại chuyên mục TIẾP THỊ - TIÊU DÙNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0944.40.40.50 hoặc gửi về địa chỉ email (info.vstarmedia2018@gmail.com).