Grab đặt nhiều bình nước miễn phí tại TP HCM và Hà Nội

27/04/2024 00:41

Grab đặt thêm nhiều bình nước với câu nhắn nhủ "Bác tài nghỉ xíu nghen", phủ màu xanh lá trên nhiều cung đường tại TP HCM và Hà Nội, giảm bớt sự khó chịu từ thời tiết nắng nóng.

Những ngày cuối tháng 4, nắng nóng kéo dài trên diện rộng. Tại TP HCM nhiệt độ thường xuyên ở mức 35-36 độ C, độ ẩm thấp ở mức 30-40%. Với tài xế công nghệ, công việc di chuyển liên tục ngoài đường dưới thời tiết oi bức khiến các bác tài gặp nhiều khó khăn. Nhằm gửi lời tri ân và tiếp thêm động lực cho đối tác tài xế, Grab triển khai chương trình "Grab tiếp nước, bác tài nghỉ xíu nghen". Hàng ngày, nhân viên của các đối tác nhà hàng, quán ăn sẽ đặt những thùng nước trước cửa và liên tục châm nước để bác tài có thể dừng chân bất cứ lúc nào.

Trong lúc đợi lấy đơn từ quán, nhiều tài xế công nghệ tranh thủ rót thêm nước vào bình tự mang theo. Đồng cảm trong công việc, họ chào hỏi, hỏi rằng đi có xa không, có gì vất vả không... rồi động viên cùng vượt qua mùa nắng nóng.

Bác tài Nguyễn Tiến (TP HCM) có hơn 9 năm gắn bó với hãng xe công nghệ. Ông nói mỗi năm khi thời tiết vào mùa nóng, các tài xế rất vất vả vì di chuyển nhiều nên khó chịu, dễ mệt hơn bình thường. "Đây không phải là lần đầu Grab làm chương trình này. Lúc thấy bình nước xanh lá ở trên các cung đường, tôi liền chia sẻ với mọi người ngay. Hoạt động này rất thiết thực, anh chị em tài xế ai cũng ủng hộ", ông Tiến vừa rót ly nước uống, vừa nói.

Không chỉ chào đón các bác tài công nghệ, bình nước miễn phí với mọi người. Khi cần, ai cũng có thể dừng chân uống ngụm nước, nghỉ giải lao sau những giờ làm việc vất vả.

"Bác tài nghỉ xíu nghen" - lời nhắn nhủ gần gũi từ Grab như thể hiện sự quan tâm và tri ân cho những nỗ lực của các bác tài.

Minh Huy
Ảnh: Quỳnh Như

Bạn đang đọc bài viết "Grab đặt nhiều bình nước miễn phí tại TP HCM và Hà Nội" tại chuyên mục TIÊU DÙNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0944.40.40.50 hoặc gửi về địa chỉ email (info.vstarmedia2018@gmail.com).