Honda ra mắt mẫu xe máy đẹp ngất ngây với giá chỉ 26 triệu: Honda Vision dễ bị "soán ngôi"

21/03/2024 12:38

Vừa qua, tại thị trường Philippines, hãng xe máy Honda giới thiệu mẫu xe máy tay ga hiện đại với ngoại hình mĩ miều cùng loạt trang bị "xịn sò". Chiếc xe hứa hẹn sẽ thay thế Honda Vision với giá bán cực hấp dẫn.

Honda ra mắt mẫu xe máy được xem là "đối thủ cùng nhà" với SH160i

Cụ thể, mẫu xe máy tay ga Honda vừa ra mắt với tên gọi Dio phiên bản 2024. Chiếc xe này được định vị là một mẫu xe tay ga với thiết kế nhỏ gọn phục vụ khách hàng đang tìm kiếm một phương tiện di chuyển hàng ngày trên đường phố.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Với tổng thể, xe sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 1.781 x 710 x 1.133 (mm cùng, và chiều cao yên 765mm. Ngoài sở hữu thiết kế mới lạ, Honda Dio 2024 còn có khá nhiều những tính năng mà ngay cả mẫu xe tay ga "quốc dân" - Honda Vision cũng không có được.

Về trang bị, Dio 2024 được nhà sản xuất trang bị hệ thống đèn định vị ban ngày và đèn pha áp dụng công nghệ LED hiện đại. Mặt trước của xe gây ấn tượng với điểm nhấn là đèn pha với thiết kế khá lớn. Bên cạnh đó, xe sở hữu phần cụm đèn pha là đèn xi nhan được thiết kế "tựa" như Honda Click phiên bản cũ.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Nhằm giảm thiểu chi phí cho xe, Dio 2024 lại không được Honda trang bị chìa khóa thông minh Smartkey mà thay vào đó vẫn được hãng sử dụng dùng chìa khóa cơ truyền thống nhưng vẫn được hãng sử dụng dùng cụm đồng hồ analog với khả năng hiển thị đầy đủ những thông số vận hành cần thiết như tốc độ và mức nhiên liệu.

Hơn thế, xe còn được trang bị cả phần trên sàn để chân ngay dưới yên và đầu xe đều được nhà sản xuất trang bị móc treo đồ tiện lợi giúp người dùng có thể dễ dàng mang theo túi cùng các vật dụng cần thiết.

Xe cũng được nhà sản xuất trang bị hệ thống treo gồm phuộc ống lồng ở phía trước và giảm xóc lò xo đơn ở phía sau. Nhằm mang tới sự an toàn trong quá trình vận hành, xe được trang bị phanh đĩa ở bánh trước và phanh tang trống ở bánh sau. Hơn thế, Dio 2024 được hãng sử dụng bộ vành đúc đường kính 10 inch với bọc trong bộ lốp không săm có cùng kích thước 90/100-10 53J ở cả hai bánh mang lại sự ổn định.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về vận hành, Honda Dio 2024 được trang bị động cơ dung tích 109cc, xi-lanh đơn và làm mát bằng không khí. Khối động cơ này tạo ra công suất tối đa 7.89 mã lực. Mẫu xe tay ga này còn "ăn điểm" với khách hàng nhờ khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt khi mức tiêu thụ chỉ là 1,71 lít xăng/100km.

Về giá bán, Honda Dio 2024 tại Philippines có mức giá đề xuất là 62.400 peso (tương đương khoảng 26-27 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Ở Việt Nam, một số đại lý cũng nhập xe ga Dio 2024 ra mắt tại Ấn Độ với giá bán khoảng 60 triệu đồng - cao gần gấp 3 lần so với giá gốc ở thị trường Ấn Độ thì là 92.300 Rs (tương đương 27 triệu đồng tiền Việt).

Với mức giá trên, Honda Dio 2024 sẽ dễ dàng tiếp cận khách hàng hơn so với Honda Vision "e dè" trước mẫu xe máy giá rẻ nhưng trang bị "không hề rẻ"

Vừa qua, nhà sản xuất xuất xe máy Ấn Độ - TVS giới thiệu hai biến thể mới của mẫu xe Zest 110 với ngoại ...

"Tân binh" nhà Yamaha ra mắt với động cơ cực mạnh, ngoại hình thể thao: Honda SH "thua xa"

Mới đây, hãng xe máy tay ga Yamaha vừa tung ra thị trường siêu phẩm xe tay ga sở hữu thiết kế thể thao "vượt ...

Bạn đang đọc bài viết "Honda ra mắt mẫu xe máy đẹp ngất ngây với giá chỉ 26 triệu: Honda Vision dễ bị "soán ngôi"" tại chuyên mục NHÀ ĐẤT. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0944.40.40.50 hoặc gửi về địa chỉ email (info.vstarmedia2018@gmail.com).