Honda ra mắt mẫu xe máy số với trang bị "chất" như Future: Giá chỉ 32 triệu đồng

28/03/2024 20:38

Mới đây, Honda Malaysia vừa công bố phiên bản nâng cấp cho mẫu xe máy mới nhất của mình. Chiếc xe sở hữu thiết kế cực mượt cùng loạt trang bị "lấn át" Honda Future, giá chỉ hơn 30 triệu đồng.

Mẫu xe máy chạy điện sở hữu loạt ưu điểm vượt trội

Cụ thể, mẫu xe máy số vừa được Honda Malaysia giới thiệu với tên gọi Honda Dash 125. Chiếc xe này thu hút sự chú ý với động cơ giống như phiên bản Honda Supra 125 của Indonesia. Tuy nhiên, điều khiến chiếc xe này thu hút khách chính là tính năng bảo vệ ngón chân giúp người điều khiển thoái mái trong việc lái xe và cũng mang lại phong cách thể thao cho chiếc Dash 125 này.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Được định vị là mẫu xe đa năng đáp ứng nhu cầu di chuyển hàng ngày, Honda Dash 125 sở hữu thiết kế thể thao với nhiều đường cong hiện rõ từ tay lái đến đuôi xe mang lại vẻ ngoài cuốn hút. Xe cũng được nhà sản xuất trang bị bảng đồng hồ kết hợp analog kỹ thuật số, hệ thống chiếu sáng LED gồm đèn pha, đèn hậu và đèn xi-nhan cùng những đường sọc trang trí trên thân xe làm tăng "thần thái" thể thao và hiện đại.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hệ thống treo được trang bị trên xe được nhà sản xuất trang bị là loại phuộc ống lồng thông thường và giảm xóc đôi có thể điều chỉnh tải trước ở phía sau. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống phanh sử dụng đĩa thủy lực đơn phía trước và phía sau. Honda Dash 125 được hãng trang bị phần bình xăng có dung tích 4 lít cùng chiều cao yên xe ở mức 767mm. Xe có trọng lượng 105kg nếu đổ đầy bình xăng.

Ở phiên bản mới, xe sở hữu phong cách hoàn toàn mới mang lại một cái nhìn thể thao hơn và cùng với đó là một thiết kế mới với bóng LED, cụm bảng điều khiển với cách bố trí mới. Về vận hành, Honda Dash 125 được trang bị khối động cơ 124,9cc sử dụng công nghệ SOHC không chỉ mang lại công suất tối đa khá ấn tượng mà còn mang đến khả năng vận hành nhạy bén. Ngoài ra, Honda Dash 125 cũng đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, chiếc xe còn được nhà sản xuất trang bị công nghiệ tiêu chuẩn và hiện đại khác có thể kể đến như Hệ thống treo phanh đĩa trước/sau phản ứng nhanh; hệ thống treo hiệu quả đem lại khả năng hấp thụ tốt các chấn động.

Không chỉ vậy, xe còn được trang bị hệ thống phanh đĩa trước/sau mang lại lực phanh tối ưu, cả trong điều kiện đường khô và đường ướt giúp người lái tự tin hơn trong việc điều khiển phương tiện. Sự kết hợp giữa hiệu suất động cơ mạnh mẽ và các thành phần thiết bị lái tiêu chuẩn chất lượng mang đến trải nghiệm lái cảm giác tự tin cho người dùng trong mỗi chuyến đi.

Tại Malaysia, phiên bản nâng cấp của Honda Dash 125 có mức giá đề xuất bán lẻ là 6.449 RM (tương đương khoảng 32 triệu đồng) và phân phối với 3 màu sắc cho khách hàng lựa chọn: Clipper Yellow, Candy Scintillate Red và Pearl Nightfall Blue.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Nếu so về ngoại hình và trang bị động cơ, Honda Dash 125 được xem là đối thủ cực mạnh với Honda Future FI125. Ở phiên bản 2024, Future FI 125 được làm mới với 3 phiên bản: Đặc biệt, Cao cấp và Tiêu chuẩn và mỗi phiên bản đều được hãng tạo ra hình tổng thể đầy khác biệt từng chi tiết từ yếm xe, tay dắt sau, mặt ốp trong xe và giảm xóc.

Về màu sắc, phiên bản Đặc biệt và Cao cấp vành đúc - phanh đĩa được nhà sản xuất phối màu đa dạng như Xanh đen, Đen vàng, Trắng đen và Đỏ đen mang đến sự biến hóa các chi tiết màu sắc thú vị và hướng đến hình ảnh trẻ trung, hiện đại. Phiên bản Tiêu chuẩn với phanh đĩa – vành nan hoa được hãng phủ lớp sơn bóng màu Xanh đen cá tính cùng với những đường nét Xanh đậm kết hợp tinh tế mang lại cảm giác hài hòa nhưng không kém phần bắt mắt.

Mặt nạ trước xe được mạ chrome cao cấp kết hợp cùng thiết kế tạo khối sắc nét và logo "Future" 3D. Điểm nhấn mạ cờ-rôm sáng cùng đèn pha xe trang bị bóng LED giúp tăng tuổi thọ và tiết kiệm năng lượng cho xe. Về tiện ích, chiếc xe được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng có tính năng luôn sáng khi xe vận hành giúp tăng khả năng nhận diện của xe từ đó giúp các phương tiện khác dễ dàng quan sát.

Cùng với đó, Future FI 2024 cũng được hãng duy trì hộc đựng đồ lớn cùng ổ khóa thông minh 4 trong 1 an toàn và chống gỉ sét hiệu quả bao gồm khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên. Về vận hàng, Honda Future 2024 được trang bị loại động cơ 125cc có khả năng đạt công suất tối đa 6,83 kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,2 Nm tại 5.500 vòng/phút. Khối động cơ này đem lại khả năng siêu tiết kiệm xăng với mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình chỉ ở ngưỡng 1,47 lít/100 km.

Về giá bán, Honda Future có giá niêm yết dao động từ 30,5 đến 32,19 triệu đồng tùy từng phiên bản, màu sắc. Honda Future hiện nay là dòng xe số rất "ăn khách" nhờ sở hữu những đường nét thiết kế sang trọng và lịch lãm cùng các chi tiết tỉ mỉ và sắc nét.

SYM "rục rịch" ra mắt mẫu xe máy với trang bị như Honda SH: Giá bán "không phải dạng vừa đâu"

Theo một số nguồn tin, hãng xe máy SYM chuẩn bị cho ra mắt mẫu xe tay ga hoàn toàn mới vào ngày 1/4. Chiếc ...

Mẫu xe máy quyết "tất tay" với Honda Vision nhưng số lượng có hạn

Mới đây, Yamaha đã chính thức ra mắt mẫu xe máy tay ga với ngoại hình cực độc, "màu áo" mới lạ cùng giá bán ...

Bạn đang đọc bài viết "Honda ra mắt mẫu xe máy số với trang bị "chất" như Future: Giá chỉ 32 triệu đồng" tại chuyên mục NHÀ ĐẤT. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0944.40.40.50 hoặc gửi về địa chỉ email (info.vstarmedia2018@gmail.com).