Màu tóc Hari Won đẹp lắm nhưng nhìn xơ xác lộ hói thấy thương, nếu cũng có ý định tẩy tóc bạn bắt buộc cần sắm thứ này

13/04/2022 17:11

Nếu muốn tẩy tóc, nhuộm màu "chất chơi" như Hari Won bạn nhất định không được lơ là việc dưỡng và chăm sóc tóc.

Màu tóc Hari Won đẹp lắm nhưng nhìn xơ xác lộ hói thấy thương, nếu cũng có ý định tẩy tóc bạn bắt buộc cần sắm thứ này

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Hari Won đã đăng tải hình ảnh mái tóc màu xanh khói được gẩy light hồng khá xinh xẻo kèm theo trạng thái: Very Peri (đẹp thật đấy). Có vẻ nữ ca sĩ cực kỳ ưng màu tóc mới của mình. Cơ mà ''chị đẹp'' làm sao qua được mắt của cư dân mạng khi nhiều người đã nhanh chóng soi ngay được điểm bất thường trên mái tóc của nàng. Đó chính là mảng hói gần tai.

Màu tóc Hari Won đẹp lắm nhưng nhìn xơ xác lộ hói thấy thương, nếu cũng có ý định tẩy tóc bạn bắt buộc cần sắm thứ này - Ảnh 1.

Tóc lên màu khá đẹp cơ mà vẫn có thể thấy được tình trạng khô cứng, xơ xác, đặc biệt là ở phần tóc mái của bà xã Trấn Thành

Trước đó không lâu, Hari Won từng khiến dân mạng hú hồn với màn tẩy tóc và nhuộm bạch kim. Phải công nhận rằng tóc tẩy đẹp thật, nhưng hậu quả thì đáng sợ lắm luôn bởi dễ khiến "giao diện" trở nên xơ xác. Chưa kể, chỉ sau 3-4 tuần, tóc mới mọc ra lộ chân đen. Trông bạn sẽ cực kỳ là "ba chấm" chứ không còn sự trendy thời thượng đâu. Không tin thì chị em cứ nhìn Hari Won là rõ.

Chỉ 1 tuần sau khi tẩy, mái tóc của Hari Won bỗng hóa chổi rễ bù xù, xơ xác

Màu tóc Hari Won đẹp lắm nhưng nhìn xơ xác lộ hói thấy thương, nếu cũng có ý định tẩy tóc bạn bắt buộc cần sắm thứ này - Ảnh 3.

Tệ hơn nữa, mái tóc còn có dấu hiệu gãy rụng và hói theo mảng

Từ trường hợp của Hari Won, chị em nên hết sức lưu ý khi đưa ra quyết định tẩy tóc. Để đảm bảo mái tóc không hóa chổi rễ, xơ yếu, gãy rụng và thậm chí là khiến da đầu đau xót, bong tróc, các nàng chỉ nên quyết định tẩy tóc khi đảm bảo các yếu tố sau:

- Lựa chọn địa chỉ tẩy tóc uy tín, thợ tóc chuyên nghiệp, tay nghề cao

- Lựa chọn thuốc tẩy chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

- Sau khi tẩy, phải thường xuyên chăm sóc và dưỡng tóc với các sản phẩm dầu dưỡng xả, dầu xả, kem ủ uy tín trên thị trường

Dưới đây là một vài sản phẩm dưỡng tóc được nhiều người sử dụng mà chị em có thể tham khảo:

Gợi ý shopping:

[Box ảnh Sticker Link] - a1
[Box ảnh Sticker Link] - a2
[Box ảnh Sticker Link] - a3

Nguồn: Tổng hợp

Thu

Bạn đang đọc bài viết "Màu tóc Hari Won đẹp lắm nhưng nhìn xơ xác lộ hói thấy thương, nếu cũng có ý định tẩy tóc bạn bắt buộc cần sắm thứ này" tại chuyên mục TIẾP THỊ - TIÊU DÙNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0944.40.40.50 hoặc gửi về địa chỉ email (info.vstarmedia2018@gmail.com).