Mở đơn cuộc thi Pre-Court for Gifted Lawyer

21/03/2024 14:33

Cuộc thi giúp thí sinh sẽ có cơ hội được trải nghiệm, cọ sát với ngành Luật một cách chân thực nhất, nhằm khơi gợi niềm đam mê, yêu thích Luật học.

Vừa qua, được sự đồng ý của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Luật Hà Nội và Hội Sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội, cuộc thi Pre-Court for Gifted Lawyer chính thức mở đơn đăng ký tham dự, được tổ chức bởi Câu lạc bộ Luật Gia Trẻ (trực thuộc trường Đại học Luật Hà Nội) kết hợp với Vinschool. 

Với năm đầu tiên được tổ chức, chương trình muốn hướng tới đối tượng là học sinh cấp THPT trên toàn địa bàn Hà Nội. Xuyên suốt chương trình là 4 vòng thi: 

Vòng 1 (07/03 - 22/03): Mở đơn tuyển sinh

Vòng 2 (28/03 - 29/03): Phỏng vấn thí sinh (Hình thức online)

Vòng 3 (30/03 - 06/04): Vòng thi bán kết (Hình thức offline)

Vòng 4 (07/04 - 13/04): Vòng thi chung kết

Thông qua các tòa án giả lập, Pre-Court for Gifted Lawyer muốn đem đến một sân chơi học thuật đầy sáng tạo. Qua đó, các thí sinh sẽ có cơ hội được trải nghiệm, cọ sát với ngành Luật một cách chân thực nhất, nhằm khơi gợi niềm đam mê, yêu thích Luật học. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội giúp các thí sinh được học hỏi và rèn luyện thêm những kỹ năng như suy luận, tranh biện.

Giáo dục - Mở đơn cuộc thi Pre-Court for Gifted Lawyer

Pre-Court for Gifted Lawyer muốn đem đến một sân chơi học thuật đầy sáng tạo.

Pre-Court for Gifted Lawyer là chương trình đầu tiên của Câu lạc bộ Luật Gia Trẻ hướng đến đối tượng học sinh THPT. Song đó, Câu lạc bộ cũng đã từng tổ chức thành công nhiều chương trình học thuật về Luật học, với những thành tích đầy ấn tượng. Phải kể đến như “Phiên tòa tập sự” đã tổ chức đến mùa thứ 14, “Cuộc thi tìm hiểu Pháp luật - Law Olympus” hay “Chương trình Diễn án hình sự”.

Đặc biệt đối với chương trình Pre-Court for Gifted Lawyer mùa đầu tiên, Câu lạc bộ Luật Gia Trẻ mang trong mình sứ mệnh lan tỏa niềm đam mê Luật học cũng như những kiến thức Pháp luật cần thiết đến cho các bạn học sinh THPT. 

Câu lạc bộ hứa hẹn rằng sẽ hoàn thành được những mục tiêu đặt ra, đem lại kiến thức học thuật nhân văn, sâu sắc và cũng như dần đưa chương trình thành một hoạt động thường niên chất lượng.

Bạn đang đọc bài viết "Mở đơn cuộc thi Pre-Court for Gifted Lawyer" tại chuyên mục VĂN HÓA - GIẢI TRÍ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0944.40.40.50 hoặc gửi về địa chỉ email (info.vstarmedia2018@gmail.com).