Nữ sinh lớp 8 bị bạn học hành hung đến mức phải nhập viện

26/03/2023 20:19

Do mâu thuẫn trong quá trình đi học, một nữ sinh lớp 8 ở Phú Yên bị bạn học đánh đến mức nhập viện.

Trưa 26/3, ông Trần Khắc Lễ, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Phú Yên cho biết, đã chỉ đạo làm rõ vụ học sinh đánh nhau tại trường THCS Trần Phú (xã Hòa Kiến, Tp.Tuy Hòa) khiến một nữ sinh phải nhập viện.

Theo thông tin trên báo Lao Động, chiều 23/3, sau khi kết thúc tiết 3 của buổi học, em Trần Mỹ T. (học sinh lớp 8A, Trường THCS Trần Phú) có hẹn em Trương Hoài Thảo Y. (học sinh lớp 8C, cùng trường T.) ra khu vực Bia Chiến công xã Hòa Kiến (sau lưng Trường mầm non Công lập Hòa Kiến, xã Hòa Kiến, Tp.Tuy Hòa) để nói chuyện.

Sau cuộc nói chuyện chừng 15 phút thì T. lao vào đánh Y.. Vụ việc được 2 học sinh quay clip và gửi cho nhà trường. Ngày 24/3, nhà trường đã triệu tập giáo viên chủ nhiệm các lớp có học sinh tham gia và phụ huynh các em lên làm việc.

Theo báo cáo của Trường THCS Trần Phú, nguyên nhân dẫn đến đánh nhau là do em Y. nói sau lưng em T. rằng “da đen mà đội mũ bảo hiểm trắng”, “ dựa hơi em Tr.”, “đi mà mắt cứ liếc liếc”.

Cũng trong chiều 24/3, nhà trường nhận được thông tin em Y. nhập viện nên đã cùng giáo viên chủ nhiệm xuống bệnh viện thăm hỏi tình hình sức khỏe nữ sinh Y.

Trao đổi với VTC News, chị Nguyễn Thị Thảo Nhiên (mẹ nữ sinh Y.) cho biết, sáng 26/3, gia đình đưa Y đi điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định vì Y. nhiều đêm đau đầu không ngủ được.

“Lúc bị đánh, Y. không về nói tôi biết vì T. hăm dọa Y. không được nói với ba mẹ và nhà trường. Khi xem được clip con bị đánh và nhà trường mời lên làm việc thì tôi mới biết. Thấy Y. liên tục kêu đau đầu vào ban đêm, tôi đưa con đi khám và nhập viện theo dõi”, chị Nhiên nói.

Theo chị Nhiên, trước đó, cháu Y. và bạn có lời qua tiếng lại nhưng chỉ dừng lại ở đó. Lần này, bạn lại hẹn cháu ra để nói chuyện nhưng không ngờ cháu lại bị bạn đánh.

Minh Hoa (t/h)

Bạn đang đọc bài viết "Nữ sinh lớp 8 bị bạn học hành hung đến mức phải nhập viện" tại chuyên mục VĂN HÓA - GIẢI TRÍ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0944.40.40.50 hoặc gửi về địa chỉ email (info.vstarmedia2018@gmail.com).