Shop online Hà Nội nhận gạch đá vì thái độ "mẹ thiên hạ": Thấy khách đánh giá 4*, lập tức bốc máy mắng chửi thậm tệ

06/04/2022 01:10

Cách hành xử quá xấc xược của chủ shop online Hà Nội khiến hội chị em cực kỳ bức xúc.

Drama shopping vốn là chuyện xảy ra như cơm bữa giữa "thượng đế" và các shop bán hàng. Tuy nhiên trường hợp dưới đây thì đúng là hiếm gặp. Mới đây, trong một group trên Facebook, một vị khách đã đăng đàn "bóc phốt" shop online Hà Nội bởi thái độ cũng như cách hành xử "đi vào lòng đất" của chủ cửa hàng.

Shop online Hà Nội nhận gạch đá vì thái độ mẹ thiên hạ: Thấy khách đánh giá 4*, lập tức bốc máy mắng chửi thậm tệ - Ảnh 1.

Chuyện là, sau khi mua sản phẩm của shop, vì thấy "lấn cấn" về sản phẩm cũng như chất lượng nên vị khách đánh giá shop 4/5*. Tuy nhiên chủ shop lập tức liên hệ và liên tục khủng bố bằng cuộc gọi lẫn tin nhắn. Do quá bực bội, vị khách đã sửa đánh giá thành 2 sao. Cũng từ đây, shop "lật mặt" ngay lập tức. Thay vì xin lỗi khách hàng để nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ thì chủ shop lại mắng chửi khách bằng những lời lẽ hết sức thậm tệ.

Ban đầu chủ shop nói chuyện rất bình thường, tuy nhiên khi khách hàng sửa đánh giá về 2 sao thì lập tức chủ shop "lật mặt"

Những lời lẽ cực kỳ vô văn hóa của chủ shop

Shop online Hà Nội nhận gạch đá vì thái độ mẹ thiên hạ: Thấy khách đánh giá 4*, lập tức bốc máy mắng chửi thậm tệ - Ảnh 4.

Shop đang kinh doanh mặt hàng thời trang trẻ em, hiện có gần 50k follow trên Facebook

Dưới phần bình luận, dân tình bày tỏ sự bức xúc thay cho vị khách này và còn phê phán nặng nề cách hành xử và cách chăm sóc khách hàng của shop thời trang. Có người còn kêu gọi dân mạng ''tẩy chay'' shop này.

Shop online Hà Nội nhận gạch đá vì thái độ mẹ thiên hạ: Thấy khách đánh giá 4*, lập tức bốc máy mắng chửi thậm tệ - Ảnh 5.
Shop online Hà Nội nhận gạch đá vì thái độ mẹ thiên hạ: Thấy khách đánh giá 4*, lập tức bốc máy mắng chửi thậm tệ - Ảnh 6.

Không những vậy, có người cũng từng là ''nạn nhân'' của shop cũng vào bình luận bày tỏ sự bức xúc của mình.

Shop online Hà Nội nhận gạch đá vì thái độ mẹ thiên hạ: Thấy khách đánh giá 4*, lập tức bốc máy mắng chửi thậm tệ - Ảnh 7.

Liên hệ với shop thời trang, chủ shop cho biết khách hàng này đã từng mua sản phẩm của bên mình 1 lần trước đó. Sau khi thấy đánh giá từ khách hàng, shop đã nhắn tin để làm rõ lý do tại sao. Chia sẻ với chúng tôi, chủ shop giải thích nguyên nhân cho sự bức xúc của mình là do khách hàng hạ từ 4* xuống còn 2*. Shop cũng cho rằng khách hàng khi đáng giá cũng nên nhắn trước cho shop để 2 bên giải quyết cũng như để shop có biện pháp đổi trả cho khách.

Nguồn: Facebook

Thu

Bạn đang đọc bài viết "Shop online Hà Nội nhận gạch đá vì thái độ "mẹ thiên hạ": Thấy khách đánh giá 4*, lập tức bốc máy mắng chửi thậm tệ" tại chuyên mục TIẾP THỊ - TIÊU DÙNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0944.40.40.50 hoặc gửi về địa chỉ email (info.vstarmedia2018@gmail.com).