Trực tiếp phim Cây táo nở hoa tập 58 trên kênh HTV2

16/08/2021 17:00

Ở tập trước phim "Cây táo nở hoa" Ngà dù rất sợ chết nhưng vẫn quyết định bí mật hiến gan cho anh trai là Ngọc. Trớ trêu, kết quả xét nghiệm cho thấy Ngà bị gan nhiễm mỡ. Cũng trong tập này, Báu vô tình gặp lại Quân trong bệnh viện. Cô hốt hoảng khi nghe tin Quân bị bệnh.

Trực tiếp phim Ngày mai bình yên tập 2 trên kênh VTV3

Trực tiếp phim Cây táo nở hoa tập 57 trên kênh HTV2

Link trực tiếp xem tập 58 bộ phim Cây táo nở hoa TẠI ĐÂY.

Tiếp nối diễn biến tập trước, Báu ngày càng trở nên thân thiết với Phước từ sau chuyện đi nhà nghỉ. Báu vừa khóc vừa kể cho Phước nghe về hoàn cảnh đáng thương của Quân. Theo Báu cho biết, từ nhỏ anh chàng đã bị cha dượng đánh đập, mẹ nát rượu, đã vậy Quân còn bị đánh gãy chân vì cứu Báu.

0321-caytaonohoa2
Quân tự trách mình không chăm sóc được mẹ trong những ngày tháng cuối đời

Sau khi bỏ Phước lại một mình trong quán nhậu, Báu đến gặp Quân và biết được tin mẹ của Quân đã mất. Báu an ủi: "Mẹ đi rồi anh đừng tự trách bản thân mình nữa". Trong lúc đó, Báu vô tình được bác sĩ thông báo về việc Quân bị sảng rượu trong quá trình cai rượu. Báu xúc động khi biết Quân đang cố gắng cai rượu vì Báu.

0320-caytaonohoa1
Báu xúc động khi biết Quân bỏ rượu vì mình

Phước đến bệnh viện tìm Báu và nhìn thấy cảnh Báu chăm sóc Quân khiến anh chạnh lòng. Phước tìm đến cô Bông than thở: "Mẹ đã bao giờ thương ai chưa. Nếu không lấy được Báu con sẽ không lấy vợ?". Cắt ngang lời Phước, cô Bông bức xúc: "Đừng có tư tưởng đến con Báu dở hơi đấy nữa".

0325-caytaonohoa4
Quân và Báu còn tình cảm với nhau

Về phía Hạnh, cô đã cố tỏ ra mạnh mẽ trước Ngọc nhưng thật ra Hạnh cảm thấy bất lực, nhói lòng khi chứng khiến Ngọc bị cơn đau hành hạ. Hạnh đã nói dối Ngọc về thăm bố nhưng thực chất là Hạnh tới bệnh viện tìm Châu, đòi được làm xét nghiệm gan. Ngọc gọi điện hỏi thăm bố vợ và biết rằng Hạnh không về nhà bố, anh nhanh chóng đoán ra được mọi chuyện.

Ngọc rất tức giận mắng Hạnh: "Mình phải lo cho con Phúc chứ mình. Lỡ mình có bề gì thì con Phúc mồ côi cả cha lẫn mẹ luôn hả? Không bao giờ anh nhận gan của mình, không bao giờ anh đồng ý cho mình hiến gan".

0323-caytaonohoa3
Ngà đã thay đổi sau khi được Ngọc xin lỗi, quyết bí mật hiến ga

Sự vô cảm của Ngà khiến Phước điên tiết, đánh một trận và không cho tá túc trong nhà. Phước dự định sẽ hiến gan cho Ngọc nhưng lại bị mẹ là bà Bông khóc lóc ngăn cản. Tình nghĩa của Phước dành cho Ngọc khiến cho Ngà tự cảm thấy xấu hổ khi mình hèn nhát, đối với anh ruột còn chẳng bằng người ngoài.

Ngà và Ngọc đã có những trải lòng với nhau về tuổi thơ, Ngọc nhận sai lầm về bản thân, chỉ mong các em có thể quay về. Nghe được những lời nói đầy xúc động từ Ngọc, Ngà khóc nức nở. Anh đến bệnh viện tìm Châu, anh bảo: "Kiểm tra xem gan anh có được không. Nhanh lên". Quyết định của Ngà khiến Châu bất ngờ, không tin vào những gì đang xảy ra, Châu chỉ kịp hỏi lại: "Thiệt hả?".

0318-caytaonohoa
Ngà chủ động tìm Châu yêu cầu xét nghiệm hiến gan cho Ngọc

Tuy nhiên, kết quả xét nghiệm cho thấy Ngà bị gan nhiễm mỡ. Bi kịch của Ngọc được kéo quá dài, chưa thấy lối ra.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ được phát sóng trong tập 58 vào lúc 20h ngày 16/8 trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie Giải Trí, Youtube Vie Channel và ứng dụng VieON.

Bạn đang đọc bài viết "Trực tiếp phim Cây táo nở hoa tập 58 trên kênh HTV2" tại chuyên mục NHÀ ĐẤT. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0944.40.40.50 hoặc gửi về địa chỉ email (info.vstarmedia2018@gmail.com).