Bí quyết để món ăn ngày tết thêm đậm vị

01/03/2024 22:32

Mom Cooks giới thiệu nước cốt dừa Xim, giúp tăng vị thơm béo cho món ăn ngày Tết thêm trọn vị.

Với câu chuyện dung hòa khẩu vị vừa ý cả nhà, Mom Cooks giới thiệu TVC Tự nhiên Dzừa ý, tái hiện tình huống thú vị giữa mẹ chồng tinh tế và nàng dâu hiện đại trong những ngày đầu Xuân.

Gia đình quây quần bên bữa cơm với nhiều món ăn đậm vị cốt dừa như cà ri gà, bánh khọt, bánh tét... Ảnh: Mom Cooks

Gia đình quây quần bên bữa cơm với nhiều món ăn đậm vị cốt dừa như cà ri gà, bánh khọt, bánh tét... Ảnh: Mom Cooks

Mở đầu đoạn video là cảnh mẹ chồng từ quê lên thăm gia đình, trên tay là đầy rau củ quả. Vậy là con dâu được dịp trổ tài đảm đang, chiêu đãi gia đình với loạt món ngon như cà ri gà, bánh khọt, bánh tét... Trong tình huống này, nước cốt dừa Xim- Mom Cooks được nàng dâu sử dụng để tăng vị béo, độ sánh bóng cho món cà ri, làm vừa ý, hài lòng các thành viên.

Nước cốt dừa Xim - Mom Cooks chứa hơn 94% nước cốt dừa tự nhiên, trải qua quá trình lựa chọn kỹ lưỡng và thu hoạch đúng thời điểm nhất ở quê hương xứ dừa Bến Tre. Sản phẩm sử dụng công nghệ ép lạnh và tiệt trùng hàng đầu hiện nay, được sản xuất ngay trong 24 giờ, giúp giữ nguyên mùi vị và độ thơm ngon từ dừa tươi Bến Tre.

Nước cốt dừa Xim - Mom Cooks cho món ăn ngày Tết thêm đậm vị. Ảnh: Mom Cooks

Nước cốt dừa Xim - Mom Cooks cho món ăn ngày Tết thêm đậm vị. Ảnh: Mom Cooks

Sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng bởi hương thơm tự nhiên, dậy vị dừa tươi, có thể dễ dàng kết hợp với nhiều món ăn từ Âu đến Á, từ món chay đến món mặn... tạo độ sánh mịn, bóng bẩy bắt mắt, hài hòa đưa vị.

Đại diện Mom Cooks kỳ vọng sản phẩm sẽ mang đến sự tiện lợi, hương vị ổn định cho người dùng. Nước cốt dừa Xim - Mom Cooks không chỉ giúp người mẹ nấu ăn vừa ý các thành viên, mà cả nhà ai cũng có thể dễ dàng biến tấu món ngon như hương vị của mẹ.

Bí quyết để món ăn ngày tết thêm đậm vị
 
 

TVC "Tự nhiên Dzừa Ý" của Nước Cốt Dừa Xim - Mom Cooks. Video: Mom Cooks

Sản phẩm được giới thiệu ra thị trường dạng hộp giấy 200ml, hộp giấy một lít có nắp vặn và lon có nắp bật 400ml, gọn gàng và tiện lợi, phù hợp với từng nhu cầu nấu ăn của mỗi gia đình.

Thái Anh

Bạn đang đọc bài viết "Bí quyết để món ăn ngày tết thêm đậm vị" tại chuyên mục TIÊU DÙNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0944.40.40.50 hoặc gửi về địa chỉ email (info.vstarmedia2018@gmail.com).