Những ngày giáp Tết, nhiều người vội vã sắm sửa, về quê, nhưng trong số đó có rất nhiều sinh viên lên thành phố học tập vẫn chưa thể về nhà ăn Tết do không có điều kiện mua vé xe. Đồng cảm trước hoàn cảnh này, ngày 30-31/1, Chicilon Media phát động chương trình thiện nguyện "Tấm vé yêu thương", giúp sinh viên có cơ hội đoàn tụ với gia đình trong dịp Tết Nguyên đán năm nay.
Đại diện Chicilon Media cho biết, kể từ năm 2015 khi lần đầu diễn ra hoạt động "Chuyến xe mùa xuân", cho tới nay công ty đã giúp đỡ hơn 3.000 sinh viên thuộc các trường đại học ở hai miền Nam, Bắc có hoàn cảnh khó khăn được trở về quê hương vào dịp Tết.
Tại buổi trao tặng, bà Trương Thị Thu Huyền - đại diện Chicilon Media gửi tặng những món quà cùng những lời chúc tới đại diện nhà trường và các bạn sinh viên.
"Khoảng hai năm trở lại đây, nhiều em sinh viên không có điều kiện về quê do giá vé tăng cao. Nhưng với sự giúp đỡ của Chicilon Media, con đường về nhà đón Tết của các em đã trở nên thuận lợi hơn rất nhiều", đại diện Trường ĐH Thương Mại cho hay.
Sinh viên Xuân Trường (ĐH Dược Hà Nội, quê Nghệ Anh) gửi lời cảm ơn tới đơn vị tài trợ. Trường chia sẻ, đối với những sinh viên đi học xa, mỗi tấm vé xe về quê đều rất quý giá, mang theo nỗi nhớ nhà cùng sự mong mỏi được gặp lại người thân.
Chicilon Media tạo dấu ấn qua những hoạt động kinh doanh trên nền tảng kênh truyền thông thang máy tòa nhà. Doanh nghiệp đã tận dụng ưu thế về nguồn lực kinh tế và tích cực tham gia vào nhiều hoạt động cộng đồng tại Việt Nam, thể hiện hình mẫu và trách nhiệm xã hội của một trong những doanh nghiệp đầu ngành.
Tiếp nối thành công những năm trước, chương trình "Tấm vé yêu thương" đã nhận sự quan tâm rộng rãi của nhiều người. Ông Guo Zhi Feng - chủ tịch HĐQT Chicilon Media cho biết, thực hiện trách nhiệm với xã hội là triết lý kinh doanh cơ bản của Chicilon Media. Thông qua những hoạt động này công ty có thể lan tỏa được những năng lượng tích cực tới nhiều người, thúc đẩy các doanh nghiệp khác cùng hưởng ứng, xây dựng đất nước tươi đẹp hơn.
Thái Anh