Cửa hàng trải nghiệm Pepero hút 50.000 người tham quan

19/12/2023 15:28

Cửa hàng trải nghiệm (pop-up store) của thương hiệu bánh que chocolate từ Hàn Quốc hút hơn 50.000 người tham quan sau hơn hai tuần triển khai.

Cửa hàng pop-up là lời chào của Pepero tới người dùng Việt, đánh dấu hiện diện mới của thương hiệu tại thị trường Việt Nam trong năm 2023.Gần 50.000 người chìm đắm trong thế giới bánh que màu sắc.

Pepero, thương hiệu bánh đến từ Hàn Quốc nổi tiếng với những hộp bánh quy hình que đầy màu sắc, ra mắt cửa hàng pop-up đầu tiên ở Việt Nam tại tầng 1, Vạn Hạnh Mall (TP HCM). Cửa hàng được thiết kế với sắc đỏ - xanh nổi bật lấy cảm hứng từ không gian vui nhộn của các công viên giải trí, cùng nhiều khu vực trò chơi và giới thiệu sản phẩm ấn tượng.

Trong thời gian từ 26/10 - 12/11, cửa hàng pop-up đã thu hút gần 50.000 người tham gia và hàng chục nghìn lượt check-in trên mạng xã hội của người nổi tiếng và các bạn trẻ.

Khách hàng check-in tại thế giới bánh que Pepero. Ảnh: LotteWellfood

Khách hàng check-in tại thế giới bánh que Pepero. Ảnh: LotteWellfood

Trong thời gian hoạt động, cửa hàng thu hút nhiều influencer (người có tầm ảnh hưởng) như Ốc Mê Đi, Yubin, Như Thảo, Hỷ Khí Dương Dương, Trầm Quyết, Tuyền Tuyền, Thảo Vy, ca sĩ Roy Nguyễn, ca sĩ Yoon Nguyên... đến check-in.

Giới trẻ Việt hào hứng trước hiện diện mới mạnh mẽ của Pepero. Ảnh: LotteWellfood

Giới trẻ Việt hào hứng trước hiện diện mới mạnh mẽ của Pepero. Ảnh: LotteWellfood

Đại diện Pepero cho biết, cửa hàng mở ra với mong muốn chia sẻ các nét đặc trưng của văn hóa Hàn Quốc đến giới trẻ Việt, mong muốn tiếp cận nhiều người dùng hơn.

"Pepero pop-up store là bước khởi đầu để chúng tôi đến gần hơn với khách hàng, đồng thời truyền cảm hứng, chia sẻ các nét đặc trung của văn hóa Hàn Quốc đến giới trẻ Việt", đại diện Pepero nói.

Khách trải nghiệm được tham gia vào nhiều trò chơi như: Roulette - thử vận may nhận quà; xếp tháp bánh Pepero trong 1 phút với giải thưởng chung cuộc là máy ảnh lấy ngay polaroid; thử thách đố vui có thưởng trúng hàng trăm hộp bánh Pepero với 7 hương vị đặc trưng. Người tham dự cũng có cơ hội thưởng thức các màn trình diễn nhảy cover K-pop sôi động trong suốt dịp khai trương cũng như các ngày cuối tuần.

Không chỉ ghi dấu tại cửa hàng pop-up, Pepero còn "đổ bộ mạng xã hội Facebook và Instagram bằng những hoạt động tương tác thú vị. Hàng loạt trò chơi sáng tạo với filter, gửi lời tới người thương yêu, chia sẻ cảm nghĩ cá nhân đã thu hút Pepero fan. Đặc biệt vào dịp Pepero Day 11/11 - một ngày lễ đặc trưng của xứ kim chi được truyền cảm hứng bởi bánh Pepero. Trang fanpage của thương hiệu thu hút tới gần một triệu lượt tiếp cận và hơn 300 nghìn tương tác.

Pepero đồng thời mang đến các trò chơi và phần quà cho người dùng trên mạng xã hội. Ảnh: LotteWellfood

Pepero đồng thời mang đến các trò chơi và phần quà cho người dùng trên mạng xã hội. Ảnh: LotteWellfood

Chuỗi hoạt động tiếp cận người dùng này nằm trong chiến dịch quảng bá thương hiệu mạnh mẽ nhất của nhãn hàng từ khi có mặt tại Việt Nam vào năm 2019. Các chương trình gồm cửa hàng pop-up, các nội dung trên mạng xã hội, chuỗi biển hiệu quảng cáo ngoài trời...

Pepero là thương hiệu đồ ăn vặt thuộc Tập đoàn Lotte, có mặt tại Hàn Quốc từ năm 1983. Nhãn hàng nổi tiếng với những hộp bánh que phủ chocolate ngon miệng cùng ngoại hình bắt mắt. Từ 2019, Pepero đã có bước chuẩn bị, khảo sát thị trường bánh kẹo và khẩu vị người Việt.

Năm 2020, nhãn hàng cho ra mắt bộ nhân vật đại diện với tạo hình tượng trưng cho từng vị sản phẩm. Đến nay hãng bánh đã phát triển 7 nhân vật và sáng tạo nhiều nội dung giải trí cũng như mặt hàng quà tặng tương ứng được người dùng đặc biệt yêu thích. Mascot của thương hiệu đã trở nên hết sức quen thuộc với giới trẻ Hàn Quốc.

Chi Dung

Bạn đang đọc bài viết "Cửa hàng trải nghiệm Pepero hút 50.000 người tham quan" tại chuyên mục TIÊU DÙNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0944.40.40.50 hoặc gửi về địa chỉ email (info.vstarmedia2018@gmail.com).