Điểm check-in được nhiều người săn đón dịp Noel

19/12/2023 14:29

Những "cây thông" tạo hình từ bia Tiger Beer thu hút Gen Z và Millennials chụp hình khi đến chuỗi siêu thị Lotte và Go! trên toàn quốc.

Thu Hằng (quận 7, TP HCM) lên kế hoạch cuối tuần này tới siêu thị cách nhà 5 km để vui chơi, mua sắm chỉ vì muốn chụp ảnh cùng mô hình cây thông dựng từ những thùng bia Tiger. "Mình xem ảnh đứa bạn chụp cùng mô hình này, thấy ngầu và mới lạ nên cũng muốn làm theo", Hằng nói.

Mô hình cây Tiger Beer tại một siêu thị ở TP HCM. Ảnh: Tiger Beer

Mô hình cây Tiger Beer tại một siêu thị ở TP HCM. Ảnh: Tiger Beer

Trong không khí Giáng sinh và năm mới đang cận kề, các trung tâm mua sắm, nhiều siêu thị, hàng quán và các con đường đã bắt đầu trang hoàng với những cây thông truyền thống và ánh đèn màu rực rỡ. Tuy nhiên, Hằng cho hay những hình ảnh đó đã quá quen thuộc, cô muốn có gì đó khác lạ để chụp hình ghi dấu mùa Giáng sinh năm nay. Mô hình trang trí của Tiger Beer tại chuỗi siêu thị Lotte và Go! đã đáp ứng được mong muốn của cô.

Một cô gái TP HCM tranh thủ chụp hình cùng mô hình cây Tiger lon cao mới tại siêu thị (XIN TÊN). Ảnh: Tiger Beer

Một cô gái tranh thủ chụp hình cùng mô hình "câythông" Tiger lon cao mới tại siêu thị Lotte Nam Sài Gòn, quận 7, TP HCM. Ảnh: Tiger Beer

Từ ngày 15/11, hàng loạt mô hình được tạo nên bởi những thùng Tiger đã xuất hiện đồng thời tại chuỗi siêu thị. Màu sắc xanh - đỏ của những thùng bia góp phần tăng thêm sự rực rỡ và ấm áp của không khí Noel đang đến gần, khiến "người đi siêu thị cũng thấy chộn rộn, hào hứng", như chia sẻ của Minh Huy, sinh viên trường đại học Văn Lang, TP HCM.

"Mình đi vài nơi, mỗi nơi cây thông Tiger Beer lại sắp xếp một kiểu, khiến mình rất ấn tượng", Minh Huy chia sẻ. Cậu và các bạn phải chờ khá lâu mới chụp được những bức hình cùng các thùng bia mà không bị người lạ "dính" vào màn hình.

Còn gia đình anh Mạnh Quân (quận 4, TP HCM) sau khi chụp hình cùng những thùng bia ở siêu thị đã tranh thủ mua vài thùng mang về nhà để "check-in" tiếp và chuẩn bị cho những cuộc tụ tập bạn bè dịp Giáng sinh.

Không chỉ gây sốt ở các điểm siêu thị, thùng bia Tết Tiger lon cao mới còn thắp sáng các đại lý, điểm phân phối nhờ màu sắc rực rỡ. Ảnh: Tiger Beer

Không chỉ gây sốt ở các điểm siêu thị, thùng bia Tết Tiger lon cao mới còn "thắp sáng" các đại lý, điểm phân phối nhờ màu sắc rực rỡ. Ảnh: Tiger Beer

Không chỉ thu hút mọi người check-in tại các siêu thị, những cây thông Tiger Beer cũng "làm mưa làm gió" trên các nền tảng mạng xã hội khi đứng gần những người nổi tiếng.

Chụp hình cùng Tiger Beer lon cao, ca sĩ Tóc Tiên đăng lên fanpage của mình và chia sẻ: "Con đường trở thành một nghệ sĩ tỏa sáng trên sân khấu của Tiên là một hành trình không ngừng nỗ lực, không ngừng vươn cao, đó cũng là tinh thần mà Tiger lon cao mới muốn mang đến cho mọi người". Chỉ sau ba ngày lên sóng, status của Tóc Tiên đã nhận được 6,8 nghìn lượt bấm yêu thích, 204 bình luận và 198 chia sẻ.

Tóc Tiên check-in cùng lon bia Tiger cao mới. Ảnh: FB Tóc Tiên

Tóc Tiên check-in cùng lon bia Tiger cao mới. Ảnh: FB Tóc Tiên

Đại diện thương hiệu Tiger Beer cho biết, để chào mừng Giáng sinh và năm mới, những "cây thông" sẽ được nhãn hàng trưng bày tại các siêu thị Lotte và Go! suốt dịp lễ.

Diệp Chi

Bạn đang đọc bài viết "Điểm check-in được nhiều người săn đón dịp Noel" tại chuyên mục TIÊU DÙNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0944.40.40.50 hoặc gửi về địa chỉ email (info.vstarmedia2018@gmail.com).