Điều gì giúp chiến dịch Tết của Bia Saigon hút người dùng

01/03/2024 20:36

Bia Saigon thể hiện sự gần gũi, thấu hiểu và trân trọng khách hàng thông qua loạt chương trình nằm trong chiến dịch Tết Giáp Thìn 2024 "Đón Tết Rồng, Nhân Bội Lộc".

Tết là giai đoạn rất nhiều thương hiệu đầu tư cho các chiến dịch quảng cáo để thu hút khách hàng, kích cầu tiêu dùng. Giữa "trăm hoa đua nở", Bia Saigon ghi dấu ấn nhờ thông điệp "Đón Tết Rồng, Nhân Bội Lộc" - chiến dịch truyền thông gắn với văn hóa bản địa. Thương hiệu này cũng chứng minh được sự gần gũi, trẻ trung và thân thiết với Gen Z thông qua việc bắt nhịp các xu hướng công nghệ mới trong hoạt động quảng cáo - tiếp thị nhằm tăng cường trải nghiệm người dùng.

Khởi đầu cho chiến dịch Tết, Bia Saigon giới thiệu bộ sưu tập lon phiên bản giới hạn năm Rồng với hình ảnh chủ đạo là rồng được phủ vàng, phù hợp tâm lý đón nhận "lộc vàng" của người Việt vào mỗi dịp Tết đến. Hình ảnh gợi lên niềm tự hào về nguồn gốc "con Rồng, cháu Tiên" của người Việt, mang ý nghĩa tượng trưng cho sự thịnh vượng và phát đạt, đồng thời gửi gắm lời chúc thành công trong năm mới.

Đối với người Việt, hoạt động trao lộc đầu xuân đã trở thành một nét đẹp văn hóa không thể thiếu trong mỗi dịp Tết đến. Vì thế, thương hiệu đã triển khai chuỗi 8 chương trình livestream quay số may mắn với chủ đề "Đón Tết Rồng, Nhân Lộc Vàng" để trao lộc đầu năm cho khách hàng, gửi gắm niềm tin về một năm mới đầy khởi sắc. Thông qua sự dẫn dắt hài hước, thú vị của nhiều khách mời nổi tiếng như Lê Dương Bảo Lâm, Cris Phan, Ngọc Phước,... Bia Saigon đã trao 63 bao lì xì với trị giá 4 chỉ vàng 9999 xuyên suốt 63 ngày đếm ngược chào đón Tết Giáp Thìn.

Lê Dương Bảo Lâm (trái) và Cris Phan tham gia chương trình livestream quay số may mắn Đón Tết Rồng, Nhận Lộc Vàng. Ảnh: Bia Saigon

Lê Dương Bảo Lâm (trái) và Cris Phan tham gia chương trình livestream quay số may mắn "Đón Tết Rồng, Nhận Lộc Vàng". Ảnh: Bia Saigon

Bên cạnh đó, hàng nghìn phần quà như 2 chỉ vàng 9999, xe Honda Air Blade 125 phiên bản tiêu chuẩn, iPhone 15 Pro Max, tiền mặt trị giá 2 triệu đồng và nhiều thẻ nạp điện thoại các mệnh giá cũng được trao đến tay người tiêu dùng trong chương trình bật nắp, trúng vàng đối với các dòng sản phẩm Bia Saigon Lager, Bia Saigon Export Premium, Bia Saigon Special.

"Dragon Gem by Bia Saigon" - trò chơi thông qua ứng dụng Zalo cũng là một điểm nhấn trong chiến dịch quảng bá dịp Tết của thương hiệu với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1,5 tỷ đồng. Đây là trò chơi tương tác sử dụng công nghệ thực tế ảo tăng cường (Augmented Reality - AR) cho phép người chơi tham gia vào các thử thách trên môi trường ảo với những trải nghiệm tương tác chân thật. Theo đó, người chơi sẽ thực hiện các thử thách để săn tìm và chinh phục Rồng thần. Sự kết hợp giữa yếu tố công nghệ và đồ họa mang đến cho người chơi những trải nghiệm giải trí thú vị.

Màn hình điện thoại tham gia AR Game Dragon Gem by Bia Saigon. Ảnh: Chụp từ màn hình

Màn hình điện thoại tham gia AR Game Dragon Gem by Bia Saigon. Ảnh: Chụp từ màn hình

Sự trẻ trung, năng động của Bia Saigon còn được thể hiện thông qua những màn kết hợp với nhiều gương mặt KOLs như Linh Ngọc Đàm, CiiN, Linh Barbie, Otis Nhật Trường. Những màn biến hình mang đậm phong cách Gen Z tạo động lực cho các bạn trẻ thay đổi diện mạo mới để đón năm Rồng, với tinh thần "thấy Bia Saigon là thấy lộc".

Thông qua chiến dịch "Đón Tết Rồng, Nhân Bội Lộc", Bia Saigon một lần nữa khẳng định vị thế thương hiệu của người Việt. "Chính sự thấu hiểu cội nguồn, lấy văn hóa làm nền tảng truyền thông đã khiến Bia Saigon trở thành thương hiệu quen thuộc và gắn liền với đời sống văn hóa ẩm thực của người Việt", đại diện thương hiệu khẳng định.

Diệp Chi

Bạn đang đọc bài viết "Điều gì giúp chiến dịch Tết của Bia Saigon hút người dùng" tại chuyên mục TIÊU DÙNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0944.40.40.50 hoặc gửi về địa chỉ email (info.vstarmedia2018@gmail.com).