Gợi ý chọn trang sức cho mẹ dự tiệc cuối năm

19/12/2023 00:35

Các thiết kế trang sức sang trọng đính kim cương, ngọc trai, đá quý... giúp hoàn thiện set đồ dạ tiệc cho các quý bà trong mùa tiệc tùng cuối năm.

Trang sức ECZ - nhẹ nhàng cho tiệc gia đình

Cuối năm là thời điểm gia đình, bạn bè gặp gỡ, gắn kết qua những bữa tiệc thân mật, ấm cúng. Với quy mô gia đình và bạn bè thân thiết, các mẹ có thể chọn những trang phục đơn giản, thoải mái để cho thấy sự gần gũi. Một chiếc đầm liền tay ngắn, suông hoặc hơi ôm nhẹ với chất liệu cao cấp như lụa, tafta... sẽ là lựa chọn phù hợp.

Các mẹ trông trẻ trung hơn nhưng không quá rực rỡ. Một lựa chọn khác là phối váy midi xếp ly xòe rộng với các loại áo kiểu, đủ trang trọng cho mẹ mà vẫn thoải mái đi lại, ăn uống. Với các gợi ý trang phục trên, các mẹ có thể phối thêm một chiếc lắc tay thiết kế có họa tiết vuông xen kẽ các mắt xích tròn của PNJ, giúp tạo điểm nhấn mà vẫn đồng bộ. Những viên đá ECZ được đính tỉ mỉ trên bề mặt lắc tay giúp tăng thêm vẻ sang trọng, tinh tế cho người đeo.

Mẫu lắc tay bản to, họa tiết vuông của PNJ giúp các mẹ trông sang trọng mà vẫn nhẹ nhàng, tinh tế. Ảnh: PNJ

Mẫu lắc tay bản to, họa tiết vuông của PNJ giúp các mẹ trông sang trọng mà vẫn nhẹ nhàng, tinh tế. Ảnh: PNJ

Trang sức ngọc trai cho tiệc cưới

Cuối năm thường là giai đoạn cao điểm mùa cưới. Bạn có thể giúp mẹ lên ý tưởng cho những set đồ ăn cưới kèm trang sức. Tùy quy mô buổi tiệc, các mẹ có thể chọn những thiết kế cầu kỳ hơn thường ngày như đầm liền kết hoa 3D, đính sequin nhẹ nhàng, dáng suông hoặc hơi chiết eo để thêm phần sang trọng.

Tùy dáng người mà các mẹ có thể chọn đầm liền hoặc phối áo và váy để che khuyết điểm vóc dáng thiếu cân đối hoặc khoe khéo vòng eo... Với các mẫu trang phục này, chất liệu satin kết hợp cùng gam màu xanh đen, xanh ngọc lục bảo hoặc đỏ đô... sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các quý bà trung niên.

Mẫu bông tai ngọc trai Akoya đính đá Citrine của PNJ sẽ giúp tôn sự sang trọng, quý phái cho các mẹ. Ảnh: PNJ

Mẫu bông tai ngọc trai Akoya đính đá Citrine của PNJ sẽ giúp tôn sự sang trọng, quý phái cho các mẹ. Ảnh: PNJ

Nổi bật trên nền trang phục sắc tối, trang sức ngọc trai và đá màu sẽ là lựa chọn lý tưởng để tạo sự tương phản. Một gợi ý các mẹ có thể tham khảo là mẫu bông tai ngọc trai Akoya đính đá Citrine của PNJ. Đá Citrine tạo hình cánh hoa bao quanh viên ngọc trai sẽ giúp tô điểm cho gương mặt của mẹ.

Theo PNJ, ngọc trai còn mang ý nghĩa vẹn tròn, biểu trưng cho hạnh phúc trường tồn và tình cảm gia đình khăng khít. Qua món trang sức này, các mẹ có thể lan tỏa lời chúc phúc đến đôi vợ chồng mới.

Trang sức kim cương sang trọng cho tiệc công ty

Tiệc cuối năm của công ty là một trong những sự kiện quan trọng của doanh nghiệp, giúp thắt chặt quan hệ đồng nghiệp, đối tác, khách hàng... Kiểu tiệc này thường có yêu cầu dresscode về màu sắc và phong cách trang phục. Các mẹ thường không hiểu hết hoặc khó phân biệt các thuật ngữ thời trang, dresscode. Bạn có thể giúp mẹ chọn trang phục phù hợp để các mẹ trông rạng rỡ mà vẫn đúng với yêu cầu buổi tiệc.

Bộ trang sức Euphoria của PNJ mang đến vẻ sang trọng, trang nhã cho người đeo, hợp với nhiều kiểu trang phục. Ảnh: PNJ

Bộ trang sức Euphoria của PNJ mang đến vẻ sang trọng, trang nhã cho người đeo, hợp với nhiều kiểu trang phục. Ảnh: PNJ

Với những đồ, váy đầm trang trọng, bộ trang sức kim cương thuộc BST Euphoria của PNJ sẽ là bản phối lý tưởng cho của mẹ, giúp tô điểm vẻ ngoài rạng rỡ, sang trọng, tự tin hơn khi gặp gỡ đồng nghiệp, đối tác, khách hàng... Theo PNJ, sản phẩm lấy cảm hứng từ hoa thủy tiên và hoa lưu ly, biểu tượng của vẻ đẹp mềm mại, tinh tế của người phụ nữ. Từng cánh hoa trong bộ trang sức được tạo nét tinh xảo, mang lại sự trang nhã nhưng vẫn đủ nổi bật.

Với những gợi ý trên, các mẹ và bà có thể lựa chọn và phối cho mình set đồ dự tiệc cuối năm, trở nên rạng rỡ và tự tin hơn dù ở bất cứ độ tuổi nào.

Á Hiên

Với thông điệp "Giữ trọn niềm tin - Tôn vinh vẻ đẹp", PNJ tin sự đa dạng và những giá trị vẻ đẹp mang lại luôn tồn tại qua từng thời kỳ. Tất cả đều xứng đáng được tôn vinh, trân trọng. Niềm tin này thể hiện rõ qua từng sản phẩm của PNJ. Mỗi thiết kế đều được trau chuốt, tỉ mỉ, mang đến sự độc đáo, tôn vinh vẻ đẹp riêng, giúp người đeo thêm tự tin, lưu giữ giá trị cuộc sống và lan tỏa điều tích cực đến cộng đồng. Tham khảo thêm thông tin và hình ảnh sản phẩm PNJ tại https://www.pnj.com.vn/.

Bạn đang đọc bài viết "Gợi ý chọn trang sức cho mẹ dự tiệc cuối năm" tại chuyên mục TIÊU DÙNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0944.40.40.50 hoặc gửi về địa chỉ email (info.vstarmedia2018@gmail.com).