Ngày hội Thuần chay tổ chức lần thứ 3 tại TP HCM

19/12/2023 01:27

TP HCMSaigon Vegfest 2023 diễn ra từ 8 đến 22h trong 2 ngày 16-17/12 tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP HCM.

Sau sự thành công trong năm 2019 và 2022 với lần lượt 3.500, 5.000 lượt ghé thăm, lần này, Saigon Vegfest 2023, do Vive tổ chức trở lại với nhiều hoạt động mới mẻ, kỳ vọng thu hút ít nhất 10.000 người tham gia. Đây là dịp để công chúng được thưởng thức những món ăn thuần chay bổ dưỡng, độc đáo cũng như tham gia các hoạt động giao lưu.

Saigon Vegfest 2022 thu hút 5.000 lượt tham quan. Ảnh: Saigon Vegfest

Saigon Vegfest 2022 thu hút 5.000 lượt tham quan. Ảnh: Saigon Vegfest

Theo đó, sự kiện gồm hoạt động ăn thử hàng trăm món thuần chay đến từ các thương hiệu nổi tiếng; khu vui chơi và thư giãn dành cho trẻ em với chủ đề bảo vệ môi trường, động vật; biểu diễn nhạc sống; học nhảy zumba; workshops và talkshow sức khỏe, nấu nướng, động vật, môi trường... với sự tham gia của Ăn chay cùng Nhi, Á hậu Thúy Vân, ShuShu Lê, Vegan Q, Sư tử Ăn chay Lâm Quách; chương trình Hẹn hò thuần chay để các bạn trẻ giao lưu, kết nối những người cùng sở thích.

Với tư cách là nhà tài trợ chính của sự kiện, ông Nguyễn Lâm Viên - CEO Vinamit sẽ tham gia ngày hội với tư cách diễn giả.Vinamit là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm hoa quả sấy khô, sấy lạnh và rau củ hữu cơ an toàn, tốt cho sức khỏe. Tại sự kiện, Vinamit còn mang tới các món từ nhà hàng thuần thực vật La Moi, thuộc sở hữu của Vinamit và một số món ăn vặt thuần chay khác để người tham gia thưởng thức.

Ngày hội còn có các hoạt động workshop nấu món thuần chay cho những ai đam mê vào bếp. Ảnh: Saigon Vegfest

Ngày hội còn có các hoạt động workshop nấu món thuần chay cho những ai đam mê vào bếp. Ảnh: Saigon Vegfest

Vive là tổ chức cộng đồng được thành lập vào năm 2018 với tên gọi cũ Sống Thuần Chay. Với mục đích cung cấp thông tin và kiến thức thuần chay, cũng như xây dựng các sự kiện cộng đồng, chỉ sau 5 năm thành lập, Vive tổ chức nhiều sự kiện lớn như Saigon Vegfest, The Future is Plant-based, Nấu ăn xanh vì thế giới xanh, Tặng món ăn thuần chay miễn phí, Định nghĩa lại dinh dưỡng và nấu ăn chay...

Sự kiện Saigon Vegfest 2023 mở cửa miễn phí, đăng ký tham gia tại đây.

Thanh Thư

Bạn đang đọc bài viết "Ngày hội Thuần chay tổ chức lần thứ 3 tại TP HCM" tại chuyên mục TIÊU DÙNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0944.40.40.50 hoặc gửi về địa chỉ email (info.vstarmedia2018@gmail.com).