P/S tổ chức khám răng miễn phí tại 45 siêu thị trên cả nước

19/12/2023 00:33

Người dân có cơ hội khám và nhận tư vấn miễn phí về sức khỏe răng miệng từ 17/11-14/1/2024 tại hệ thống 45 siêu thị Co.op Mart trên cả nước.

Chương trình do nhãn hàng P/S từ Unilever Việt Nam và Saigon Co.op hợp tác thực hiện. Hoạt động nằm trong chuỗi "Bảo vệ nụ cười Việt Nam", với mong muốn đem lại cơ hội chăm sóc sức khỏe răng miệng cho triệu người dân Việt. Chuỗi sự kiện diễn ra từ ngày 17/11 tới 14/1/2024, tạo cơ hội cho mọi người tiếp cận dịch vụ nha khoa chất lượng cao, không tốn phí.

Hoạt động khám răng ngày 1/12. Ảnh: Unilever Việt Nam

Hoạt động khám răng ngày 1/12. Ảnh: Unilever Việt Nam

Người dân tham gia chương trình khám răng miễn phí tại chuỗi siêu thị Co.op Mart trong khung giờ từ 15h-20h thứ 6, thứ 7, Chủ nhật hằng tuần. Chiến dịch kéo dài trong 9 tuần, chia thành 3 đợt, mỗi đợt triển khai tại 15 siêu thị trong 3 tuần (Xem danh sách nơi khám tại đây).

Ngoài ra, P/S giúp người dân dễ dàng tiếp cận với các chuyên gia răng miệng thông qua tổng đài 18007004, người cần tư vấn có thể gọi điện hỏi và nhận về các giải đáp từ đội ngũ chuyên gia răng miệng của đơn vị. Bên cạnh đó, P/S tổ chức tư vấn trực tuyến qua kênh Zalo OA của P/S - bảo vệ nụ cười Việt Nam. Hoạt động tư vấn diễn ra từ 8h - 21h mỗi ngày.

Không chỉ được hướng dẫn chăm sóc răng miệng đúng cách, người tham gia còn có cơ hội tìm hiểu về những thiếu sót trong bảo vệ răng miệng để có phương pháp phòng tránh và điều trị phù hợp. Các chuyên gia cũng khuyến nghị người dân nên thực hiện việc thăm khám răng định kỳ cùng nha sĩ tối thiểu 6 tháng một lần.

Lễ phát động chương trình "Bảo vệ nụ cười Việt Nam", diễn ra vào sáng ngày 1/12, là cột mốc đánh dấu sự cam kết, để lan tỏa chương trình tới 45 cửa hàng. Có mặt tại sự kiện, gia đình Văn Anh và Tú Vi - đại sứ của nhãn hàng P/S đánh giá cao ý nghĩa vì cộng đồng mà chương trình mang lại.

Hoạt động góp phần giúp nhiều người dân Việt Nam có cơ hội tiếp cận với những sản phẩm chăm sóc răng miệng chất lượng, nâng cao sức khỏe bền vững, giúp mọi người có nụ cười tươi tắn, tự tin hơn trong cuộc sống.

Gia đình Văn Anh và Tú Vi chia sẻ tại sự kiện ngày 1/12. Ảnh: Unilever Việt Nam

Gia đình Văn Anh và Tú Vi chia sẻ tại sự kiện ngày 1/12. Ảnh: Unilever Việt Nam

Chuỗi hoạt động khám răng miễn phí tiếp nối hành trình 25 năm (1998 - 2022) P/S Bảo Vệ Nụ Cười Việt Nam. Tháng 3 vừa qua, nhãn hàng cũng đã hợp tác khám và tư vấn răng miệng miễn phí tại 36 đơn vị Răng Hàm Mặt trên toàn quốc, giúp hàng chục nghìn người được khám răng miễn phí.

Theo đại diện nhãn hàng P/S, trong 25 năm qua, doanh nghiệp liên tục thực hiện nhiều hoạt động vì cộng đồng thông qua chương trình Bảo Vệ Nụ Cười Việt Nam. Theo thống kê, đến tháng 10 năm nay, chương trình đã tiếp cận và khám răng miễn phí được cho hơn 8 triệu người.

"Chúng tôi hy vọng sẽ cùng Saigon Co.op nối dài hành trình này để thêm nhiều người dân Việt Nam có cơ hội tiếp cận với việc thăm khám răng, cải thiện nhận thức và hỗ trợ về vệ sinh răng miệng", đại diện P/S nói.

Đại diện nhãn hàng P/S phát biểu. Ảnh: Unilever Việt Nam

Đại diện nhãn hàng P/S phát biểu. Ảnh: Unilever Việt Nam

Đại diện Saigon Co.op đánh giá cao chương trình Khám răng miễn phí cho người dân trên nhiều địa bàn khắp nơi trên cả nước của nhãn hàng P/S.

"Hy vọng hành trình Bảo Vệ Nụ Cười Việt Nam nói chung và hoạt động Khám răng miễn phí nói riêng sẽ phát triển hơn để chúng ta cùng hướng tới một cộng đồng với nụ cười rạng rỡ và sức khỏe răng miệng tốt hơn", đại diện Saigon Co.op phát biểu.

Bên cạnh việc mang lại lợi ích cho cá nhân, chương trình còn lan tỏa thông điệp về sức khỏe răng miệng trong cộng đồng. Đồng thời, sự hợp tác giữa P/S và Saigon Co.op (SGC) được kỳ vọng tiếp tục đem lại nhiều kết quả tích cực hơn trong cải thiện sức khỏe răng miệng cho người dân thời gian tới.

Thái Anh

Bạn đang đọc bài viết "P/S tổ chức khám răng miễn phí tại 45 siêu thị trên cả nước" tại chuyên mục TIÊU DÙNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0944.40.40.50 hoặc gửi về địa chỉ email (info.vstarmedia2018@gmail.com).