Thành quả từ sự đổi mới của sữa đậu nành Number 1

19/12/2023 00:33

Sau hai năm ra mắt, sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi đã khẳng định giá trị và sức hút với đông đảo người dùng yêu thích trên toàn quốc.

Sữa đậu nành vốn là thức uống quen thuộc trong ẩm thực của người Việt. Giá trị dinh dưỡng từ đậu nành luôn được đánh giá cao vì đây là một trong những nguồn cung cấp đạm thực vật hàng đầu về hàm lượng lẫn chất lượng.

Từ những năm 2000, sữa đậu nành Number 1 đã là sản phẩm thân thuộc với nhiều gia đình. Thức uống được xem là "best seller" tại các hàng quán giải khát lúc bấy giờ bởi đậm đà hương vị đậu nành, mát lành và hợp khẩu vị mọi lứa tuổi. Một ly sữa đậu nành là lựa chọn được nhiều người ưu tiên trong những ngày oi ả hay sau thời gian làm việc, học tập mệt mỏi cần bổ sung năng lượng cho cơ thể.

Theo thời gian, tiêu chuẩn của người tiêu dùng ngày một nâng cao, tiêu chí lựa chọn thức uống dinh dưỡng cũng khắt khe hơn, nhu cầu không dừng lại chỉ ở hương vị. Nhịp sống hiện đại với guồng quay làm việc liên tục khiến người tiêu dùng không còn nhiều thời gian để thưởng thức ly sữa đậu nành tại hàng quán hay tự tay chế biến tại nhà. Họ cần một sản phẩm dễ mang theo khi di chuyển hay bảo quản sau khi uống.

Mong muốn mang đến sự tiện lợi cho người tiêu dùng giữa nhịp sống hiện đại, Tân Hiệp Phát đã thực hiện cuộc cách mạng với sữa đậu nành Number 1 vào cuối năm 2021 bằng sản phẩm Number 1 Soya Canxi. Theo đó, nhà sản xuất đã cải tiến hình thức bao bì sản phẩm hướng đến sự tiện dụng. Điểm nhấn của phiên bản này chính là chiếc nắp đậy giúp người tiêu dùng có thể mang chai sữa đến bất kỳ đâu và thưởng thức bất kỳ khi nào họ muốn. Chai dung tích 268ml có thể bỏ túi sử dụng tiện lợi mỗi ngày. Phiên bản mới còn được bổ sung thêm canxi hỗ trợ phát triển xương và gia tăng sự dẻo dai cho cơ thể.

Sữa đậu Number 1 Soya Canxi được nhiều bạn trẻ yêu thích. Ảnh: Linh Chi

Sữa đậu Number 1 Soya Canxi được nhiều bạn trẻ yêu thích. Ảnh: Linh Chi

Thời điểm ra mắt tháng 12/2021, Number 1 Soya Canxi đã tạo nên cơn sốt trên các hội nhóm, nhất là những người tiêu dùng trẻ, cùng bàn luận, chia sẻ về phong cách ăn uống lành mạnh, tốt cho sức khỏe. Nhiều bạn trẻ tỏ ra thích thú trước sự xuất hiện của sữa đậu nành Number 1 trong phiên bản mới khi sản phẩm mang hương vị truyền thống đồng thời dễ dàng mang theo khi đi học, đi làm, đi chơi.

Bên cạnh sự tiện lợi, chất lượng sản phẩm là yếu tố được đơn vị sản xuất đặt lên hàng đầu. Để đảm bảo hương vị và giá trị dinh dưỡng từ hạt đậu nành, Number 1 Soya Canxi được áp dụng công nghệ tách vỏ Nhật Bản và công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic. Qua hệ thống chiết xuất hiện đại với các quy chuẩn nghiêm ngặt về thời gian, nhiệt độ, chất lượng nước của công nghệ Aseptic, các dưỡng chất từ đậu nành sẽ được chuyển hóa tối ưu sang sản phẩm, đồng thời giữ nguyên màu sắc và hương vị tự nhiên với thời gian bảo quản lên đến 12 tháng.

Công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic tại dây chuyền sản xuất sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi. Ảnh: Tân Hiệp Phát

Công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic tại dây chuyền sản xuất sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi. Ảnh: Tân Hiệp Phát

Theo các nhà nghiên cứu thị trường, sự thành công của sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi không chỉ đến từ việc đáp ứng kịp thời nhu cầu của người tiêu dùng mà còn từ tinh thần sáng tạo và đổi mới để tạo ra những sản phẩm chất lượng và phù hợp hơn với cuộc sống hiện đại. "Number 1 Soya Canxi chứa nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho sức khỏe lại tiện dụng đã trở thành thức uống không thể thiếu hàng ngày của mình", Thu Hà, nhân viên một ngân hàng làm việc tại quận 1, TP HCM cho biết.

Diệp Chi

Bạn đang đọc bài viết "Thành quả từ sự đổi mới của sữa đậu nành Number 1" tại chuyên mục TIÊU DÙNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0944.40.40.50 hoặc gửi về địa chỉ email (info.vstarmedia2018@gmail.com).